Duy Linh Hair Salon

top 9
Trương Yến Thyy

Duy Linh Hair Salon là địa chỉ uy tín dành cho những người đang phải đối mặt với vấn đề tóc hư tổn, xơ rối, chẻ ngọn. Với sứ mệnh làm đẹp và chăm sóc tóc, tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phục hồi tóc tuyệt vời nhất.

Duy Linh Hair Salon hiểu rõ rằng mái tóc đẹp là một phần quan trọng trong việc tôn lên vẻ ngoại hình và tự tin của mỗi người. Vì vậy, tiệm luôn tập trung vào việc cung cấp các gói phục hồi tóc chuyên sâu, nhuộm phục hồi để giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về tóc.Hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ vì tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Ngoài ra, Duy Linh Hair Salon cam kết với mức giá cạnh tranh, đồng thời cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Không gian salon được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong mỗi lần ghé thăm. Hãy đến với Duy Linh Hair Salon để trải nghiệm không gian làm đẹp chuyên nghiệp và đội ngũ chăm sóc tận tâm, giúp mái tóc của bạn trở nên óng ả, mềm mại và khỏe đẹp như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Hùng Vương, KP. Thanh Bình, TT. Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0907 666 269

Fanpage: www.facebook.com/duylinhhairsalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Duy Linh Hair Salon
Duy Linh Hair Salon
Duy Linh Hair Salon
Duy Linh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy