Giày Louis Vuition

Vị trí quán quân thuộc về các mẫu giày hàng hiệu của thương hiệu nổi danh từ những sản phẩm giày, ví, túi xách vô cùng nổi tiếng đó là Louis Vuitton (LV), cái tên biểu trưng của sự sang chảnh và đắt đỏ. Louis Vuitton (LV) là một công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton.


Những sản phẩm của LV được nhiều người biết đến như một xu hướng và được đánh giá cao bởi các thế hệ thợ thủ công chế tác với chất lượng cao nhất. Trong thực tế thì thương hiệu LV đã tồn tại từ năm 1854 và đỉnh cao là cho đến giữa năm 2006 - 2012 khi thương hiệu này đã giành được danh hiệu Most Valuable Luxury Brand. Danh hiệu này được hiểu là dành cho những nhãn hiệu đắt giá và sang trọng bậc nhất.


Sản phẩm của Louis Vuitton thường có thiết kế độc đáo và tinh tế, với sự chú trọng đến từng chi tiết. Những đôi giày Louis Vuitton thường được làm bằng da cao cấp, được tạo ra bởi các nghệ nhân có tay nghề cao cùng với việc sử dụng họa tiết và hình ảnh đặc trưng của thương hiệu. Khi bạn đầu tư vào một đôi giày Louis Vuitton, bạn không chỉ đang sở hữu một sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị và ý nghĩa. Giày Louis Vuitton không chỉ là một cách để thể hiện phong cách cá nhân mà còn là biểu tượng của sự thành công và quyền uy.


Website: https://fr.louisvuitton.com/fra-fr/homepage

Fanpage: www.facebook.com/LouisVuitton

Louis Vuitton
Louis Vuitton
Giày Louis Vuition
Giày Louis Vuition

Top 9 Thương hiệu giày đắt đỏ nhất thế giới

  1. top 1 Giày Louis Vuition
  2. top 2 Giày Manolo Blahnik
  3. top 3 Giày Jimmy Choo
  4. top 4 Giày Christian Louboutin
  5. top 5 Giày Alexander McQueen
  6. top 6 Giày Stuart Weitzman
  7. top 7 Giày Miu Miu
  8. top 8 Giày Gucci
  9. top 9 Giày Brian Atwood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy