Giảm cholesterol

Bạn là người thường xuyên ăn đồ béo, đồ chiên dầu mỡ, thực phẩm có hàm lượng caiorie cao, thì bạn nên ăn chuối để giảm cholestero lại.


Cholesterol là chất mỡ cơ thể bạn cần để hoạt động. Gan sản sinh ra 75% cholesterol tuần hoàn trong máu, 25% còn lại được sản sinh từ thức ăn. Ở mức độ bình thường, cholesterol đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các tế bào thực hiện chức năng của mình. Chỉ số cholesterol cao thường không gây ra bất cứ triệu chứng gì. Tuy nhiên, nó lại gây ra tổn thương sâu trong cơ thể, như chứng xơ vữa động mạch, tình trạng này làm hẹp khoảng trống có sẵn trong động mạch vành, từ đó giảm lưu lượng tuần hoàn máu và có thể gây ra bệnh tim. Có nhiều người thường sử dụng thuốc để làm giảm lượng cholesterol trong máu.


Cholesterol quá cao có thể dẫn đến bệnh động mạch vành, chuối tiêu có tác dụng hạ thấp cholesterol. Người có lượng cholesterol quá cao có thể dùng 50g chuối tiêu, sửa sạch thái lát, cho vào nước sôi để uống, uống liên tục từ 10-20 ngày là có thể hạ thấp cholesterol.

Giảm cholesterol
Giảm cholesterol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy