Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày

Aston Villa là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Aston, Birmingham, nước Anh. Hiện tại, họ đang thi đấu tại Premier League, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá Anh. Được thành lập vào năm 1874, Aston Villa đã chơi trên sân nhà của họ, Villa Park, kể từ năm 1897. Aston Villa là một trong những đội bóng lâu đời nhất và thành công nhất ở Anh, là thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá năm 1888 và của giải Ngoại hạng Anh năm 1992.


Sau những vòng đấu hụt hơi vào mùa giải 2019-20, ở mùa giải vừa qua, Aston Villa đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, tươi mới và hiệu quả hơn. Mặc dù vẫn còn để mất nhiều điểm số ở chặng nước rút nhưng đội chủ sân Villa Park vẫn cán đích ở vị trí thứ 11, hơn nhóm phải xuống hạng tới 17 điểm. Nhưng phải công nhận một sự thật rằng, cái gì cũng có mặt trái của nó và cái giá mà Aston Villa phải trả cho những màn trình diễn ấn tượng vừa qua là cảnh chảy máu nhân sự. Vừa qua, ngôi sao sáng giá nhất của họ là Jack Grealish đã gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng. Với sự bổ sung nhân lực mới, Aston Villa đang có các thành viên có một độ tuổi trung bình khá đẹp để có thể cố gắng trở thành một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Họ có thể đẩy những cầu thủ trẻ lên để bù đắp với đội hình có khả năng chấn thương.

Những tân binh nhằm củng cố chiều sâu đội hinh mà Aston Villa đã đưa về sân Villa Park một số tân binh như Emiliano Buendía (từ Norwich), Danny Ighs (Southampton), Leon Bailey (Leverkusen) hay Ashley Young (Inter Milan)…

Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy