Gốm sứ Bát Tràng

top 5
Thảo Nhiên

Đúng với slogan của thương hiệu, Gốm Bát Tràng mang trong mình sứ mệnh mang “gốm tinh hoa phụng sự mọi nhà.” Góp phần bảo tồn và phát huy làng nghề truyền thống đến với mọi miền của tổ quốc, đặc biệt là thế hệ trẻ, giúp những tinh hoa văn hóa của dân tộc không bị mai một. Người Việt phải được dùng hàng Việt – Nhận thấy những sản phẩm gốm sứ truyền thống của Việt Nam đang dần thất thế trên chính sân nhà, Gốm Bát Tràng là tập hợp của những con người tâm huyết với nghề gốm truyền thống, muốn mang những sản phẩm gốm sứ truyền thống chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng với giá xuất xưởng không qua trung gian.


Mỗi một sản phẩm của Gốm Bát Tràng được tạo ra và đến tay khách hàng chứa đựng tâm huyết, tinh hoa và cũng là nỗi trăn trở của những người yêu nghệ thuật truyền thống nước nhà. Các sản phẩm gốm Bát Tràng mang đến càng ngày càng phong phú và đa dạng. Ngoài các mặt hàng truyền thống, các lò gốm Bát Tràng còn sản xuất nhiều sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu tiêu dùng trong Việt Nam như các loại ấm chén, bát đĩa, lọ hoa... kiểu mới, các vật liệu xây dựng, các loại sứ cách điệu và các sản phẩm xuất khẩu theo đơn đặt hàng của nước ngoài.


Sản phẩm Bát Tràng có mặt trên thị trường cả nước và được xuất khẩu sang nhiều nước châu Á, châu Âu. Bát Tràng cuốn hút nhiều nhân lực từ khắp nơi về sáng tác mẫu mã mới và cải tiến công nghệ sản xuất. Một số nghệ nhân đã bước đầu thành công trong việc khôi phục một số đồ gốm cổ truyền với những kiểu dáng và nước men đặc sắc thời Lý, Trần, Lê, Mạc...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6, Đ. Gốm Hoa, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Xóm 4, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0982 118 885

Email: hotro@gombattrang.vn

Website: gombattrang.vn

Fanpage: www.facebook.com/Gombattrangvn.brand

Gốm sứ Bát Tràng
Gốm sứ Bát Tràng
Gốm sứ Bát Tràng
Gốm sứ Bát Tràng

Top 7 Tên thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gốm sứ Minh Long
  2. top 2 Gốm sứ Đông Triều
  3. top 3 Gốm sứ Bàu Trúc
  4. top 4 Gốm Chu Đậu, Hải Dương
  5. top 5 Gốm sứ Bát Tràng
  6. top 6 Gốm sứ Long Phương
  7. top 7 Gốm sứ Phùng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy