Ford Ranger: 481 xe

Khi nhìn trực diện, Ford Ranger 2020 trông rất khỏe khoắn với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn có logo “Ford” nằm tại vị trí trung tâm. Thương hiệu của Mỹ còn in chìm dòng chữ “RANGER” tại viền trên lưới tản nhiệt khiến người nhìn không có cơ hội nhầm lẫn nó với bất kì chiếc xe bán tải nào khác. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha cỡ lớn nằm ngang. Bên dưới là đèn sướng mù được bao bọc bởi viền nhựa đen dày mang đến cho chiếc xe diện mạo độc đáo và nhìn nó trông giống như một chiếc Ford F-150 thu nhỏ. Dòng chữ “RANGER” khổng lồ nằm tại vị trí gần với cản sau như để nhấn mạnh thêm vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ của chiếc xe bán tải này. Bộ mâm hợp kim 14 inch 6 chấu kép, tay nắm cửa và gương chiếu hậu tối màu là những chi tiết thiết kế góp phần không nhỏ trong việc hấp dẫn thị giác người nhìn của Ranger 2020.


Bước vào bên trong khoang lái, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Ford Ranger 2020 sử dụng khá nhiều vật liệu nội thất giá rẻ và thiết kế của nó có chút lỗi thời. Tuy nhiên, Ranger là biểu trưng cho một chiếc xe đề cao hiệu suất vận hành nên điều này có thể chấp nhận được. Bảng điều khiển trung tâm có thiết kế vuông vắn, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Một cặp lỗ thông gió điều hòa cỡ lớn có viền được mạ chrome nằm 2 bên của màn hình thông tin giải trí. Bên dưới màn hình là hệ thống các phím chức năng. Tất cả đều được sắp xếp logic và bố trị hợp lý để người dùng có thể dễ dàng vận hành. Lựa chọn Ranger XLS hay XLT bạn sẽ được cung cấp ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, trong khi phiên bản Ranger Wildtrak là da pha nỉ và với Ranger Rapter là ghế ngồi bọc da toàn phần với các đường chỉ khâu nổi bật. Ghế lái tùy chọn chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng.


Tất cả các phiên bản Ranger 2020 được phân phối tại thị trường Việt Nam là loại cabin kép (SuperGrew), đi kèm với đó là 4 cửa và bằng ghế sau đủ chỗ cho 3 người trưởng thành. Không gian khoang hành khách của Ranger mới khá thoải mái, bạn có thể ra/vào dễ dàng, thậm chí cài đặt ghế trẻ em mà không gặp chút khó khăn nào. Tất cả các phiên bản đều có chiều rộng thùng hàng là 1.560mm nhưng chiều dài phụ thuộc vào từng mẫu xe bạn chọn, tương ứng với đó là trọng lượng tải cũng tỷ lệ thuận với kích thước thùng hàng. Mỗi chiếc Ranger đều đi kèm với 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Normal, Grass/Gravel/Snow, Mud & Ruts và Sand. Ngoài các chế độ lái, ở thế hệ mới nhất của Ranger này Ford cũng cho ra mắt Trail Control – bộ điều khiển tốc độ địa hình giống như kiểm soát thu nhập dữ liệu của Toyota. Nó hoạt động cơ bản giống như một điều khiển hành trình tốc độ thấp để người lái có thể tập trung vào việc lái hơn là ga và phanh.

Ford Ranger: 481 xe
Ford Ranger: 481 xe
Ford Ranger: 481 xe
Ford Ranger: 481 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy