Toyota Fortuner: 392 xe

Toyota Fortuner 2020 hiện được Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước 4 phiên bản và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia 2 phiên bản máy xăng. Mặc dù chuyển sang dạng lắp ráp trong nước nhưng giá bán của các bản này lại tăng so với các bản nhập khẩu trước đây, tuy nhiên kèm theo đó là những nâng cấp nhẹ về mặt trang bị. Trang bị ngoại thất trên bản máy xăng cao cấp nhất (2.7L 4x4 AT) đi kèm danh sách khá đầy đủ, bao gồm: Cụm đèn trước LED Projector, đèn LED chạy ban ngày, Hệ thống điều khiển đèn tự động, tự động cân bằng góc chiếu, chế độ đèn chờ dẫn đường, Đèn sương mù trước, Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn chào mừng, Đèn hậu LED, đèn phanh trên cao LED.. đáng tiếc là vẫn chưa có tính năng gạt mưa tự động.


Với chiều dài tổng thể hơn 4m, Toyota Fortuner mang lại một không gian nội thất rộng rãi. Độ rộng rãi này được nhà sản xuất khéo léo kết hợp cùng phần trần xe có thiết kế kiểu vòm ở vị trí 2 ghế bên trái và phải của hàng ghế thứ 2, giúp cho những hành khách cao trên 1.7 m thực sự cảm thấy thoải mái với khoảng duỗi chân rộng rãi, không gian trên đầu thoáng rộng. Tuy nhiên đối với vị trí ghế giữa, cảm giác thoải mái sẽ bớt dần do bị vướng bệ tỳ tay, hơn nữa phần trần xe tại vị trí này đã không còn được thiết kế theo dạng vòm. Ở hàng ghế thứ 3, trong điều kiện hàng ghế thứ 2 đã được đẩy lên phía trước hết nấc thì khoảng duỗi chân dành cho những hành khách cao trên 1.7m là tạm chấp nhận được. Lúc này, khoảng cách từ đầu gối người ngồi tới lưng hàng ghế thứ 2 vẫn còn trống khoảng 5 phân.


Nhìn chung, Toyota Fortuner 2020 sở hữu một danh sách tính năng an toàn khá đầy đủ trong tầm giá 1 tỷ. Tuy nhiên nếu so sánh với các đối thủ thì còn khá nhiều thiếu sót khi không có các công nghệ hiện đại như: hỗ trợ lái xe tự động như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảm biến áp suất lốp... Trong tầm tiền từ 1 tỷ đồng – 1.35 tỷ đồng thì Fortuner 2020 vẫn luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc và hấp dẫn nếu như bạn mong muốn một chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, an toàn vừa đủ, ít hỏng vặt và đặc biệt là không bị lỗ nhiều khi bán lại. Tiện nghi nội thất trên Fortuner 2020 không thực sự hấp dẫn hay “sang chảnh” với cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử... như trên các đối thủ trong cùng phân khúc và tầm giá như Ford Everest, Hyundai SantaFe .. mà chỉ dừng lại ở mức đủ dùng, đủ thoải mái.

Toyota Fortuner: 392 xe
Toyota Fortuner: 392 xe
Toyota Fortuner: 392 xe
Toyota Fortuner: 392 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy