Mitsubishi Xpander: 380 xe

Ngoại thất là điểm nổi bật nhất của Mitsubishi Xpander ngay từ phiên bản XM concept. Theo thông lệ của ngành công nghiệp ô tô, khả năng thương mại hóa các mẫu xe concept luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy các phiên bản sản xuất hàng loạt thường đem lại nhiều nuối tiếc khi nhà thiết kế phải tự tay chỉnh sửa những ý tưởng sáng tạo nhất của mình. Về thiết kế và trang bị ngoại thất, Mitsubishi Xpander cũng được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tương tự Mitsubishi Pajero Sport hay Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên đây có lẽ là dòng xe thành công nhất khi thiết kế với triết lý “Vẻ đẹp đến từ công năng”. Phiên bản AT và Special Edition có vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình cruise control.


Đúng nghĩa là một chiếc xe gia đình, không gian bên trong Mitsubishi Xpander được phối màu be mang đến sự nhã nhặn và ấm cúng, khác biệt rất nhiều so với tông màu đen trên những dòng xe khác của Mitsubishi. Bảng táp lô Mitsubishi Xpander được thiết kế sang trọng dù vẫn sử dụng chất liệu nhựa phổ thông. Bên cạnh đó, với trục cơ sở dài, Mitsubishi Xpander có một không gian nội thất rộng rãi và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dụng của một mẫu MPV 7 chỗ, vừa có thể chở nhiều người, vừa có thể chở rất nhiều hàng hóa khi cần thiết. Vô lăng Mitsubishi Xpander có thiết kế 3 chấu trẻ trung, nhưng thiết kế này tương đối phổ thông, đã được sử dụng trên các dòng xe giá rẻ như Mitsubishi Mirage và Attrage. Vô lăng trên tất cả phiên bản đều có thể điều chỉnh 4 hướng, cao/thấp và xa/gần, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế lái phù hợp.


Mitsubishi Xpander trang bị một cấu hình động cơ duy nhất cho tất cả phiên bản. Động cơ xăng mã hiệu 4A91 dung tích 1.5L, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Song song với việc tối ưu khả năng vận hành, Mitsubishi Xpander cũng trang bị các tính năng an toàn hiện đại và cao cấp như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Với việc lựa chọn các tính năng chủ lực và đủ dùng, hướng đến nhu cầu thực sự của người sử dụng, Mitsubishi Xpander gần như là mẫu xe hoàn hảo cho mọi nhu cầu. Đây chính là điểm mạnh nhất mà chưa có mẫu xe nào tốt hơn Xpander hiện nay.

Mitsubishi Xpander: 380 xe
Mitsubishi Xpander: 380 xe
Mitsubishi Xpander: 380 xe
Mitsubishi Xpander: 380 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy