Honda CR-V: 411 xe

So với thế hệ tiền nhiệm, thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V 2020 là cuộc cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu SUV ăn khách con nhà Honda. Những đường nét mềm mại của người tiền nhiệm đã được loại bỏ, thay vào đó là những khối tạo hình cơ bắp, mang phong cách hiện đại và thể thao, giúp mẫu xe này đậm chất SUV hơn rất nhiều. Ở thiết kế phía trước, Honda tái thiết kế toàn diện phần đầu xe, chỉ để lại một ngôn ngữ truyền thống, đặc trưng cho tính nhận diện của thương hiệu Honda. Tổng thể đầu xe Honda CR-V thế hệ mới mang phong cách cơ bắp với thiết kế khá phức tạp. Đầu xe và đuôi xe nhìn từ bên hông rất hầm hố, vòm bánh xe nhô ra, làm tính cơ bắp thể hiện rõ rệt. Khoảng kính hông xe ngắn, kính cột C giật xéo hướng lên, khiến khoảng sơn ở thân xe dày, CR-V đem đến góc nhìn bề thế ở cạnh hông.


Ở thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, mẫu SUV cỡ nhỏ này được nâng cấp triệt để từ không gian nội thất cho đến thiết kế nội thất và đặc biệt là khối lượng công nghệ và tiện nghi dày đặc, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng Việt Nam. Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2020 có sự nới rộng kích thước khi trục cơ sở tăng lên, lớn hơn so với người tiền nhiệm, đem đến không gian rộng rãi và khoáng đạt hơn cho người dùng. Nhờ điều này, nhà sản xuất cũng khẳng định, CR-V mới có khoảng để chân giữa các hàng ghế và khoang hành lý rộng rất trong phân khúc SUV tại Việt Nam. Một nâng cấp đáng tiền nữa ở không gian bên trong nội thất của CR-V 7 chỗ 2020 đó là bộ ghế đa dụng, bộ ghế này tương tự bộ ghế Magic Seat của người đàn em Honda Jazz, vốn rất đình đám trên trường quốc tế. Bộ ghế đa dụng của CR-V có 04 chế độ: chế độ 7 chỗ, chế độ 5 chỗ, chế độ tiện dụng và chế độ để vật dài. Với 04 chế độ này, Honda CR-V đã đem đến một không gian phải gọi là thực dụng nhất trong phân khúc, đáp ứng đa tiêu chí của người dùng.


Tại thị trường Việt Nam, thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới Honda CR-V 2020 được hãng nâng cấp toàn diện cho khối động cơ và khả năng vận hành mạnh mẽ, bứt phá hơn hẳn so với người tiền nhiệm, đây cũng vốn là một đặc trưng của những mẫu SUV thể thao đa dụng. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được Honda trang bị cho hàng tá các công nghệ mới hỗ trợ vận hành, nhằm đem lại trải nghiệm mới lạ hơn cho người dùng Việt. Cả ba phiên bản Honda CR-V 2020 bản tiêu chuẩn 1.5E, bản cỡ trung 1.5G và bản cao cấp 1.5L đều được trang bị khối động cơ tăng áp 1.5 Turbo mới, ứng dụng công nghệ Earth Dreams danh tiếng của hãng mẹ. Theo đánh giá từ tổ chức Đông Nam Á ASEAN NCAP, Honda CR-V 2020 tại Việt Nam có xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn, cũng đủ cho thấy được những nỗ lực của nhà sản xuất trong việc tích hợp những công nghệ an toàn chủ bị động mới trên mẫu xe danh tiếng này.

Honda CR-V: 411 xe
Honda CR-V: 411 xe
Honda CR-V: 411 xe
Honda CR-V: 411 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy