Hyundai Grand i10: 456 xe

Bàn về ngoại thất thì kích thước chính là một trong những lợi thế của Hyundai Grand i10 2020. Mặc dù độ rộng rãi trên mẫu xe này không bỏ quá xa Morning nhưng cũng đã đủ để mang lại cảm giác khác biệt hẳn, đặc biệt là khi trải nghiệm trên những hành trình dài. Xét về mặt thiết kế kiểu dáng, bản hatchback lắp ráp trong nước không quá khác biệt so với bản được nhập khẩu từ Ấn Độ. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình thác nước, đi kèm là dải đèn LED ban ngày lấy cảm hứng từ mẫu i30 thế hệ mới. Khác biệt được thể hiện rõ hơn trên bản sedan, thông qua những đường nét sắc sảo, góc cạnh hơn, mà đặc biệt nhất là lưới tản nhiệt với các nan dài được bọc chrome ở viền, tiếp theo là phần đuôi xe với cụm đèn hậu kéo dài.


Khoang nội thất chào đón người lái và tạo sự ấn tượng bởi độ rộng rãi, thoái mái về mặt không gian hơn hẳn so với Morning hay Spark. Trong khi ghế ngồi trên các bản hatchback được bọc nỉ, thì trên các bản sedan là chất liệu da pha nỉ, sang trọng hơn đôi chút. Trên Grand i10 2020, những hành khách có chiều cao khoảng 1m75 sẽ vẫn thấy thoải mái ngay cả trên những hành trình dài bởi chiều cao trần xe và khoảng duỗi chân là khá thoải mái, hơn hẳn trên đối thủ đồng hương Morning hay Spark. Ưu điểm này kết hợp cùng độ nghiêng tựa lưng tốt càng giúp mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Trên khoang lái, xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch có tích hợp bản đồ định vị dẫn đường tiếng Việt và hiển thị thông tin giải trí. Mẫu xe nhỏ mang lại đầy đủ các tính năng kết nối như USB, Mp3, AUX, Bluetooth, đi kèm là hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống đàm thoại rảnh tay.


Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã mang lại cho mẫu xe chiến lược của mình một danh sách khá đầy đủ với: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí đôi ở bản động cơ 1.2L, bản 1.0L chỉ có túi khí đơn. Ngoài ra, không thể không kể đến sự có mặt của cảm biến lùi và camera quan sát phía sau, giúp tài xế dễ dàng xoay sở và đảm bảo an toàn hơn trong cách trường hợp lùi xe, đỗ xe, đặc biệt là với những tài còn non tay hoặc chị em phụ nữ. Ngoài khả năng vận hành đầm chắc trên cao tốc, tay lái trợ lực điện nhẹ nhàng và cho độ chính xác khá cao, dễ cầm lái... thì Hyundai Grand i10 còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu vớ khả năng “ăn uống” trung bình trong điều kiện thông thường dao động từ 5-6L/100km.

Hyundai Grand i10: 456 xe
Hyundai Grand i10: 456 xe
Hyundai Grand i10: 456 xe
Hyundai Grand i10: 456 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy