Mazda CX-5: 459 xe

Thực sự phiên bản Mazda CX-5 thế hệ 6.5 thực sự chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ, bổ sung các công nghệ cũng như tái cấu trúc lại chuỗi sản phẩm. Do đó, hầu hết các thiết kế ngoại thất Mazda CX-5 2020 vẫn không nhiều khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe Mazda CX-5 vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt kiểu miệng cười đã trở thành đặc điểm nhận dạng của hãng xe này. Bên trong lưới tản nhiệt là các họa tiết tổ ong, trong khi viền bên dưới vẫn được mạ chrome to bản. Liền kề với lưới tản nhiệt vẫn là cụm đèn pha LED projector thiết kế vuốt mỏng cùng với hai dải LED ban ngày nổi bật. Đèn pha tích hợp chức năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu. Ngoài ra, Mazda CX-5 2020 trang bị chức năng đèn mở rộng góc chiếu AFS trên hai phiên bản Deluxe và Luxury, trong khi những phiên bản Premium được trang bị đèn pha tương thích thông minh ALH.


Khoang cabin Mazda CX-5 2020 vẫn khá nịnh mắt người dùng khi lần đầu ngồi vào bên trong. Tổng thể nội thất hiện đại và tinh tế theo phong cách các dòng xe sang từ Châu Âu. Điểm nhấn chính là màn hình nổi tại trung tâm bảng táp lô, đi kèm các chi tiết bọc da, ốp nhựa sơn đen piano, hay viền kim loại cao cấp. Thiết kế vô lăng Mazda CX-5 2020 năng động và trẻ trung với kiểu 3 chấu, bọc da, tích hợp đầy đủ điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control. Vô lăng cũng có thể điều chỉnh vị trí theo 4 hướng giúp tối ưu vị trí của người lái, đem lại cảm giác điều khiển xe thoải mái nhất. Ghế ngồi tất cả phiên bản Mazda CX-5 2020 đều được bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Hàng ghế trước phiên bản Premium còn có thêm các tùy chọn chức năng nhớ vị trí ghế lái, làm mát hàng ghế trước cũng như tính năng chỉnh điện ghế hành khách.


Từ thế hệ 6.5, Mazda CX-5 2020 bổ sung đa dạng hơn các phiên bản 2.0L thay vì chỉ một phiên bản như năm 2018. Thông số kỹ thuật của hai động cơ 2.0L và 2.5L vẫn không thay đổi, cũng như nền tảng vận hành SkyAcvtiv vẫn được duy trì như trước đây. Điểm mới nhất của Mazda CX-5 2020 chính là hệ thống kiểm soát gia tốc mới GVC Plus đi kèm hệ thống treo cải tiến. Hệ thống này sẽ can thiệp vào hệ thống phanh và hệ thống cân bằng nhằm giúp xe di chuyển đúng ý người lái, đồng thời giảm các thao tác khi đánh lái. Đặc biệt trong các trường hợp vào cua gấp hay đánh lái tránh các tình huống bất ngờ. Mazda CX-5 2020 vẫn sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến nhất hiện nay như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống kiểm soát chống trượt TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, 6 túi khi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau và camera lùi.

Mazda CX-5: 459 xe
Mazda CX-5: 459 xe
Mazda CX-5: 459 xe
Mazda CX-5: 459 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy