Toyota Vios: 1.106 xe

Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios cùng lắp ráp trong nước và là đối thủ trực tiếp với Honda City và Hyundai Accent. Với việc ra mắt hai phiên bản mới, Toyota Vios 2020 có giá bán cao hơn Hyundai Accent 2020 nhưng giảmđáng kể so với Honda City 2020. Toyota Vios 2020 chỉ là bản nâng cấp về mặt trang bị, do đó tổng thể ngoại thất gần như không có bất kỳ khác biệt so với phiên bản 2019. Ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” vẫn được giữ nguyên so với trước đây. Phần đầu xe Toyota Vios vẫn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hẹp và hốc gió cản trước hình thang ngược cỡ lớn. Trên phiên bản G vẫn trang bị đèn pha halogen projector, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chờ dẫn đường Follow me home và tự động bật/tắt. Trong khi hai phiên bản E MT cũ và mới đã có đầy đủ đèn sương mù như phiên bản E CVT và G CVT.


Tương tự ngoại thất, khoang nội thất Toyota Vios 2020 vẫn duy trì phong cách thực dụng đặc trưng với phần lớn chất liệu ốp nhựa hoa văn giả gia, cùng với các điểm nhấn sơn mạ bạc tinh tế. Cụm vô lăng Toyota Vios 2020 duy trì thiết kế ba chấu với chi tiết mạ bạc cứng cáp ở giữa và có thế điều chỉnh 2 hướng. Vô lăng phiên bản G CVT và E CVT được bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh. Đồng hồ lái Toyota Vios 2020 không thay đổi thiết kế trên phiên bản E. Phiên bản E MT vẫn sử dụng đồng hồ lái analog, trong khi phiên bản E CVT cao cấp hơn với đồng hồ lái Optitron với đèn báo chế độ Eco, chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu, chức năng báo vị trí cần số và màn hình hiện thị đa thông tin. Riêng phiên bản G CVT được nâng cấp màn hình hiển thị đa thông tin TFT có kích thước lớn và nịnh mắt hơn.


Công nghệ giải trí trên Toyota Vios 2020 đã có bước tiến lớn so với trước đây. Tất cả các phiên bản đã trang bị tương đương nhau với đầu đĩa DVD Pioneer AVH-ZL5150BTH, đi kèm chức năng Radio, MP4, kết nối USB, AUX, Bluetooth và kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/ Android Auto. Khác biệt giữa các phiên bản là hệ thống âm thanh 6 loa trên phiên bản G và 4 loa trên các phiên bản E. Trong khi đó các trang bị an toàn tiêu chuẩn trước đây vẫn được tiếp tục trên Toyota Vios 2020 như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. Với các trang bị nâng cấp và bổ sung các phiên bản giá rẻ, Toyota Vios 2020 khả năng cao sẽ tiếp tục xây chắc vị trị dẫn đầu của mình tại thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Vios: 1.106 xe
Toyota Vios: 1.106 xe
Toyota Vios: 1.106 xe
Toyota Vios: 1.106 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy