Fuji Hostel

top 6
Trung Vũ

Đây là một trong những hostel giá cả phải chăng lại còn nằm gần trung tâm cực “chill” thu hút nhiều khách du lịch. Các du khách đã từng trải nghiệm tại đây đều đánh giá cao Fuji Hostel về chất lượng dịch vụ, ẩm thực ngon, giá rẻ và phòng ốc sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có sân thượng, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tất cả 12 khu phòng đều có Wifi miễn phí, quạt máy và két bảo mật.

Fuji Hostel bao gồm 12 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và quạt máy. Ngay tại phòng nghỉ, bạn cũng có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí mà hostel đã trang bị kỹ càng. Phòng tắm tại đây là phòng tắm chung, có buồng tắm vòi sen. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc.


Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, Fuji Hostel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này cung cấp các phòng gia đình và cũng có sân hiên. Hostel này còn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại hostel được trang bị khu vực ghế ngồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 319 914

Email: fujigreen1725@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/khachsangiaredanangg/

Fuji Hostel
Fuji Hostel
Fuji Hostel
Fuji Hostel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy