The Vietnam Hostel

top 10
Trung Vũ

The Vietnam Hostel chỉ cách biển không xa, được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những mảng tường gạch kết hợp với vật liệu tái sử dụng đã tạo ra một không gian khác biệt so với những khách sạn thông thường. The Vietnam Hostel có tổng cộng 43 giường được chia vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin trong các toa tàu.

Bên trong mỗi phòng đều được lắp điều hòa, hệ thống tủ có khóa, khóa phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, trang bị đầy đủ với combo chăn - ga - gối - nệm, ổ điện, đèn đọc sách. Chỉ cần kéo rèm bên trên, là bạn có thể thấy được một không gian cực kì riêng tư. Với thiết kế mở The Vietnam Hostel còn có cả một khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp, phía sau là dây leo xanh mát rất thích hợp cho những bạn thích sự thoải mái thư giãn, trò chuyện.

Ngoài ra, khách sạn cũng có căn bếp xinh xắn, tiện nghi được trang bị đầy đủ, đặc biệt có bếp nướng cho những bạn thích mở tiệc BBQ. Đặc biệt điểm nhấn ở The Vietnam Hostel khiến khách hàng nào từng đặt chân đến đây cũng thích đó là khoảng sân thượng với tấm lưới căng qua giếng trời. Bạn hãy đến, trải nghiệm cảm giác nằm giữa chiếc lưới căng qua không trung, bạn có thể đọc sách, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn hoặc chỉ đơn giản là nằm đó, tận hưởng cảm giác mới lạ trong chuyến đi của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 - 24 - 26 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 117 053

The Vietnam Hostel
The Vietnam Hostel
The Vietnam Hostel
The Vietnam Hostel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy