Ghế Massage Kimochi

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng. Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần rất có lợi cho người sử dụng! So sánh chi phí đi massage tại các trung tâm massage - spa thì chi phí cho 1 chiếc ghế massage toàn thân rẻ hơn nhiều. Vì trên thực tế ghế massage có thể sử dụng cho cả gia đình gồm nhiều thành viên và có thể dùng trong nhiều năm.

Ghế massage là một mặt hàng cao cấp, được áp dụng công nghệ cao nên có giá thành tương đối lớn nếu so với mức bình quân thu nhập ở Việt Nam: 50 - 80 triệu một ghế massage tầm trung so với mức thu nhập bình quân hơn 2.000 USD (khoảng 50 triệu/năm). Việc mua ghế massage vì vậy đòi hỏi phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để mua phải hàng kém chất lượng, bảo hành kém và tránh khỏi cảnh "tiền mất tật mang". Ghế Massage Kimochi là nhà nhập khẩu và phân phối ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản và uy tín, chất lượng. Lý do nên mua hàng tại đây:

  • Ghế Massage Kimochi cũng có những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
  • Ghế Massage Kimochi hiện có hệ thống cửa hàng, showroom bán ghế massage toàn thân tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Các cửa hàng đều có sẵn rất nhiều mẫu ghế massage thuộc các phân phúc khác nhau: Từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp cho khách hàng lựa chọn và dùng thử.
  • Toàn bộ các sản phẩm ghế massage của Ghế Massage Kimochi đều được vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc. Bảo hành lâu dài lên tới 06 năm và bảo trì trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Phan Đăng Lưu, Phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0705 509 995
Website: https://kimochi.com.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ghế Massage Kimochi
Ghế Massage Kimochi
Ghế Massage Kimochi
Ghế Massage Kimochi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy