kingsport.vn

Bạn đang sống tại Huế và muốn mua ghế Massage tại Huế thì tuyệt đối không được bỏ qua địa chỉ uy tín là kingsport.vn. Khi mua ghế Massage tại kingsport.vn bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. kingsport.vn có hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn, nhiệt tình sẽ giúp tư vấn và lựa chọn cho quý khách hàng dòng sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ như nếu bạn mua cho bố mẹ, người trung tuổi thì nên lựa chọn sản phẩm ghế massage toàn thân, nó sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, hay với người làm việc văn phòng thì có thể lựa chọn ghế massage chân hay ghế massage lưng đều được nhé.

Sản phẩm của kingsport.vn là ghế massage cao cấp, chính hãng vì thế mà khi mua ghế Massage tại Huế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé, bạn sẽ được sản phẩm tốt nhất sử dụng bền trong 1 khoảng thời gian dài, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa khá nhiều đấy.

Ngoài ra thì bạn cũng nên tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển cũng như bảo hành của sản phẩm để đảm bảo nó luôn mang lại cho bạn sự an tâm nhé. Khi sử dụng ghế Massage kingsport.vn bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vượt bậc như công nghệ 3D hiện đại với các thao tác massage chuyên nghiệp nhất như đôi bàn tay của con người từ đó khiến cho bản thân của bạn trở nên thoải mái dễ dàng hơn. Với hệ thống túi khí xuất hiện dọc theo thân máy đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, cơ thể như được nâng đỡ và xoa bóp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 1800 6862 & 023 4627 2777

Email: kingsport.vn@gmail.com

Website: http://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

kingsport.vn
kingsport.vn
kingsport.vn
kingsport.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy