Kaitashi.com

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các thiết bị thể thao chính hãng, tập đoàn thể thao Kaitashi.com tự hào là địa chỉ uy tín với đa dạng mẫu mã và giá thành, giúp cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa mà không cần lo lắng về chất lượng. Không chỉ vậy, tất cả các đội ngũ nhân viên của tập đoàn đều được trang bị dày dặn kiến thức và có kinh nghiệm chuyên sâu để phục vụ cũng như là giải đáp tận tình cho quý khách về sản phẩm ghế massage.


Lý do nên mua ghế massage từ Kaitashi.com:

  • Chất lượng sản phẩm: Sự kết hợp giữa con lăn và túi khí trải dài khắp toàn bộ ghế có tác dụng mát xa sâu hơn và hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, với tích hợp công nghệ tuyệt vời cùng những tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng và loa bluetooth, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Mức giá tốt: Ở Kaitashi.com, mỗi chiếc ghế mát xa toàn thân được đảm bảo không qua trung gian, sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Do vậy, quý khách hàng khi đến sẽ được mua ghế mát xa Kaitashi.com giá tốt mà không mất thêm chi phí trung gian.
  • Luôn sẵn phụ kiện bảo hành: Ở Kaitashi.com, luôn luôn có sẵn những phụ kiện để bảo hành ghế massage khi có lỗi xảy ra, vì vậy khách hàng sẽ không phải tốn thời gian để chờ nhập hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 1800 6585 & 0978 432 777
Email: kaitashivn@gmail.com
Website: https://kaitashi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/

Kaitashi.com
Kaitashi.com
Kaitashi.com
Kaitashi.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy