Giá thành sản phẩm

Hiện nay, thị trường gối massage vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc gối đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn so với gối đơn năng, chỉ hỗ trợ chức năng massage đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm gối massage chất lượng ổn cho gia đình mình.


Xác định ngân sách mua một chiếc gối massage sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó. Thị trường phân ra 2 phân khúc rất rõ ràng: gối massage hồng ngoại giá rẻ thường giá chỉ từ 3 - 5 trăm nghìn. Trong khi hàng cao cấp nhập khẩu Châu Âu giá từ hơn 1 - 4 triệu đồng.


Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải có già càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc gối tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá.


Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có giá thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy