Thương hiệu uy tín

Thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng hình thành nên chất lượng và kết quả tập luyện. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, ảnh hưởng lớn và sâu sắc tới quyết định mua hàng của cá nhân mình. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian dài.


Có hàng chục thương hiệu gối massage với các mẫu mã giống nhau. Có khi một số chỉ khác nhau cái tên gọi. Hầu hết các loại này đều là hàng giá rẻ sản xuất tại Trung Quốc. Sử dụng một thời gian thường bị trục trặc hoặc vải bị rách. Vì vậy bạn nên cân nhắc chọn mua những thương hiệu uy tín trên thị trường như Xiaomi, Magic Energy, Beurer,...

  • Gối massage hồng ngoại Beurer: Đây là thương hiệu sản xuất gối massage đến từ cộng hòa liên bang Đức. Beurer không chỉ đình đám với gối massage hồng ngoại mà còn với cả các sản phẩm khác như bồn ngâm chân, máy rửa mặt, máy massage cầm tay, máy triệt lông, đệm massage, ghế massage,... . Tất cả các sản phẩm đến từ hãng sản xuất này đều được nhiều người trên thế giới và Việt Nam tin dùng. Gối massage hồng ngoại Beurer được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất nhì trên thị trường hiện nay. Chúng có thiết kế sang trọng và hiện đại với vỏ ngoài bằng chất liệu lưới êm ái, thoáng mát cho đầu khi gối vào.
  • Gối massage hồng ngoại hãng Kazuko: Kazuko là hãng sản xuất gối massage hồng ngoại cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Các sản phẩm của Kazuko chủ yếu là 4 bi, 6 bi và 8 bi với công suất 12W cho người sử dụng dùng trên ô tô và 24W cho nhân viên văn phòng hoặc gia đình. Lớp vỏ ngoài của sản phẩm nhà Kazuko được làm từ chất liệu PU cao cấp và lưới mềm êm ái, mềm mại. Chúng có màu sắc sang trọng, ấn tượng và trẻ trung.
  • Gối massage hồng ngoại Royal: Câu trả lời cho gối massage hồng ngoại hãng nào tốt đó là gối của nhà sản xuất Royal. Gối massage hồng ngoại Royal được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm nhà Royal có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và có thể tháo rời vỏ để dễ dàng vệ sinh. Bên trong của gối massage hãng này có 4 đầu được kiểm soát thông qua nút điều khiển tại phần thân gối. Gối có 2 chế độ massage là massage thường và massage hồng ngoại.
  • Gối massage hồng ngoại Magic: Magic không hổ danh là thương hiệu chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia thế giới khuyên dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này được nhắc các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng khi nhắc đến gối massage hồng ngoại hãng nào tốt hiện nay. Gối massage hồng ngoại Magic có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và sang trọng, bên trong có 4 quả cầu massage giúp bạn sử dụng dễ dàng.

Các sản phẩm có xuất xứ Châu Âu tốt hơn và an toàn hơn. Bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EU. Nếu bạn đang cần một chiếc gối massage chất lượng tốt thực sự thì nên tham khảo các sản phẩm này.

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy