Giảm khả năng sinh con

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc sử dụng giày cao gót thường xuyên sẽ là tác nhân gây ra các triệu chứng lãnh cảm cũng như giảm ham muốn về mặt tình dục bởi giày cao gót tạo nên các ảnh hưởng xấu đến khung xương chậu, ngoài ra còn làm rối loạn các hoạt động của hệ thống cơ quan sinh dục của phụ nữ khiến cho máu không được lưu thông đều ở khu vực này dẫn đến tình trạng lãnh cảm.


Khi thường xuyên đi những đôi giày chỉ cần cao 5cm cũng đã ảnh hưởng tới khả năng sinh con của phụ nữ. Điều này có thể giải thích là: Khi áp lực cơ thể quá lớn dồn về phía trước bàn chân có thể làm khung xương chậu sẽ bị lệch sang một bên, máu lưu thông đến tử cung sẽ giảm. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho hiện tượng kinh nguyệt thất thường, đau bụng kinh, thậm chí giảm khả năng thụ thai.

Sự kém lưu thông máu tới cơ quan sinh sản còn làm giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, để giữ được tư thế thăng bằng khi trọng tâm của các bộ phận ở phần dưới cơ thể hướng về phía trước, các bộ phận phía trên cơ thể sẽ phải duy trì sự cân bằng, làm cho cơ bắp thêm mệt mỏi, dễ bị chuột rút... cùng với hệ xương khớp bị ảnh hưởng như trên đã nêu cũng là nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục.

Giảm khả năng sinh con
Giảm khả năng sinh con
Giảm khả năng sinh con
Giảm khả năng sinh con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy