Suy giãn tĩnh mạch và liên hệ trực tiếp đến ung thư

Đi loại giày này quá nhiều lần trong một tuần, đi lâu dài sẽ tác động tiêu cực tới hệ thống các cơ ở chân như sự cân bằng giữa cơ trước và cơ sau. Vị trí dễ bị đau nhất nằm ở phần gót chân. Khi các điểm chịu lực của bàn chân thay đổi, trình tự chịu lực cũng thay đổi trong một thời gian dài thì khả năng chịu lực tự nhiên của chân cũng không còn bình thường nữa.


Những ảnh hưởng tiêu cực này sẽ không dừng lại ở bàn chân mà còn tác động đến đầu gối, vùng lưng gây đau nhức do cơ bắp chân bị rút ngắn lại, dễ bị gai, cong lệch cột sống, dáng đi không bình thường, đẩy nhanh quá trình suy giãn tĩnh mạch.


Những đôi giày, dép cao gót có thể gây ra tình trạng viêm bên trong do tổn thương. Chính tình trạng viêm bên trong mà chúng ta không hề nhận ra này về lâu dài có thể kéo theo các căn bệnh nan y khác, trong đó có ung thư. Một số loại viêm được chứng minh là có liên kết với các bệnh thoái hóa diễn ra bên trong cơ thể, bao gồm bệnh tim, Alzheimer, bệnh tự miễn, tiểu đường và ung thư.


Thật khó để bỏ thói quen đi giày cao gót vì nó là một phần để tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng của người phụ nữ. Tuy nhiên nếu lạm dụng điều này sẽ gây hại cho xương khớp. Để giúp chị em cân bằng vấn đề này, vừa có thể diện những đôi giày cao đẹp này mà không khiến xương khớp đau nhức, các bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây: Chọn đôi giày cao gót có chiều cao thấp hơn 7cm để giảm áp lực lên xương khớp chân, đầu gối và cột sống lưng từ đó phòng bệnh hiệu quả. Đi giày phù hợp với size chân vì đi giày quá rộng sẽ khiến chân trượt về phía trước nhiều hơn vào tạo sức ép vào ngón chân. Còn đi giầy quá chật sẽ dễ làm tổn thương cơ gân ở gót chân dẫn tới đau nhức và mắc bệnh xương khớp. Có thể mang theo một đôi giày bệt để thay đổi khi chân bị mỏi.

Suy giãn tĩnh mạch và liên hệ trực tiếp đến ung thư
Suy giãn tĩnh mạch và liên hệ trực tiếp đến ung thư
Suy giãn tĩnh mạch và liên hệ trực tiếp đến ung thư
Suy giãn tĩnh mạch và liên hệ trực tiếp đến ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy