Tổn thương đầu gối

Đầu gối đóng vai trò như một bộ phận chống sốc và là khớp nối quan trọng nhất trong cơ thể. Chính bộ phận này được thiết kế để giúp bạn di chuyển nhanh chóng, uyển chuyển nhưng nếu bạn cứ duy trì việc sử dụng giày cao gót một cách thường xuyên, nó sẽ khiến cho đầu gối bị đè nặng áp lực lên bề mặt, thậm chí cao hơn 26% so với bình thường, vì thế đầu gối cũng nhanh chóng trở nên bị bào mòn, thậm chí ảnh hưởng đến khớp xương, đặc biệt là vị trí khớp dưới bàn chân sẽ là vị trí dễ bị đau nhất.


Cũng là một bộ phận giảm xóc chuyên nghiệp, đầu gối là khớp nối lớn nhất trong cơ thể bạn. Nó được tạo ra để giúp cơ thể uyển chuyển. Thường xuyên sử dụng giày cao gót có thể làm gia tăng áp lực lên các bề mặt bên trong của đầu gối, nhanh chóng khiến chúng bị hao mòn dẫn đến viêm khớp xương.


Giày cao gót khoảng 7cm, dù là gót nhọn hay gót bằng, đều gây áp lực lên xương bánh chè cao hơn 30% so với giày đế thấp. Vị trí khớp thứ hai bị ảnh hưởng lớn, đó là khớp cổ chân và gót chân. Do trọng lượng cơ thể bị dồn xuống mũi chân, khớp cổ chân bị ở tư thế gập quá lâu sẽ khiến bị đau nhức.

Tổn thương đầu gối
Tổn thương đầu gối
Tổn thương đầu gối
Tổn thương đầu gối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy