Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Như Hơn

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Như Hơn là người có kinh nghiệm làm việc hơn 40 năm đã đóng góp thành tựu quan trọng trong việc nghiên cứu, chữa trị về Mắt cùng các công trình nghiên cứu cấp quốc gia có vai trò thực tiễn trong điều trị tại Việt Nam. Và ông cũng được biết đến là một trong bác sĩ điều trị bệnh Glôcôm hiệu quả.


Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn nổi tiếng với phương pháp điều trị bệnh Võng mạc đái tháo đường bằng thuốc ức chế tân mạch. Bên cạnh đó, ông cũng tham gia nghiên cứu phương pháp điều trị tấn tiến với bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già. Ngoài ra, GS.TS Đỗ Như Hơn còn đóng góp vào nền y học Việt Nam với bộ tài liệu đào tạo nhãn khoa cho các thế hệ bác sĩ sau đại học, đặc biệt là lĩnh vực điều trị Chấn thương và dịch kính võng mạc.


Với căn bệnh Glôcôm, tùy thuộc vào từng thể bệnh và giai đoạn của bệnh glôcôm mà người bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp. Từ sử dụng thuốc, laser hay phẫu thuật. Luôn mang đến một dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân, giúp người bệnh mau chóng khỏe mạnh và cải thiện tình trạng bệnh một cách lâu dài, chặt chẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

  • Bệnh viện Mắt Trung ương (số 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội), bác sĩ chỉ khám 1 - 2 buổi/ tuần.
  • Phòng khám Mắt Quang Hà (Tầng 4, số 171 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội): bác sĩ khám từ thứ 2 - thứ 7 (cả ngày) và chủ nhật (khám sáng)
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Như Hơn
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Như Hơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy