Giết chỉ huy đội kỵ sĩ

Giết chỉ huy đội kỵ sĩ được ra mắt đầu năm 2021, bộ tiểu thuyết 2 tập này của nhà văn Nhật nổi tiếng Haruki Murakami ra mắt bạn đọc Việt. Trên 1.000 trang sách không phải là dễ đọc, nhưng bao giờ cũng thế, sách của Murakami luôn đủ sức dẫn dắt độc giả vào chốn mê cung kỳ lạ, huyền ảo của các nhân vật, vừa như thực vừa như mơ.


Trong Giết chỉ huy đội kỵ sĩ, Haruki Murakami vẫn xuất sắc như thường lệ khi tạo ra một thế giới hiện thực và siêu thực đan xen nhau, chồng lấp lên nhau, với sự pha trộn của phim phiêu lưu, phim kinh dị của truyện tranh Nhật bản… Quá khứ, chiến tranh và cả những sự kiện lịch sử như Đức quốc xã áp đặt lên Áo hay quân đội Nhật thảm sát Nam Kinh cũng được đưa vào truyện.

Ông khéo léo lồng vào trong đó là những ý tưởng ẩn dụ mang tính triết học, tư duy nhân quả sâu sắc của đạo Phật, là hành trình đi tìm ý nghĩa, giá trị cuộc đời cũng là khám phá bản ngã đích thực của mình như hình ảnh Chỉ huy đội kỵ sĩ đại diện cho Ý tưởng hay hình ảnh người lái đò vô diện chở nhân vật qua sông. Cùng với sự am hiểu sâu sắc về hội họa thì cảm thụ âm nhạc và đưa âm nhạc trở thành một thành tố quan trọng trong sách luôn là thế mạnh của Murakami xuất phát từ việc ông từng chơi nhạc jazz khi xưa.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Combo-Giết-chỉ-huy-đội-kỵ-sĩ-(02-tập)-(Nhã-Nam)-i.404602141.9938586181?

Giết chỉ huy đội kỵ sĩ
Giết chỉ huy đội kỵ sĩ
Giết chỉ huy đội kỵ sĩ
Giết chỉ huy đội kỵ sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy