GimBap - Cơm cuộn lá rong biển

Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của người Hàn Quốc. GimBap gần giống với món Sushi truyền thống của người Nhật, nhưng khác nhau ở chỗ GimBap không ăn với cá sống như Sushi. GimBap được làm bằng cơm và các thành phần khác nhau như: Trứng, rau được xào chín, xúc xích, mực xào cay... cùng với lá rong biển. Người Hàn Quốc thường làm GimBap để mang đi ăn trong những buổi dã ngoại hoặc các sự kiện ngoài trời, hoặc là trong các bữa ăn trưa nhẹ, hay được ăn cùng với danmuji hay Kim Chi.

Gimbap là một món ngon của người Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này trên mọi nẻo đường khi đặt chân đến Hàn Quốc. Là món ăn truyền thống của người dân Hàn Quốc với hương vị đậm đà, kết hợp hài hoà giữa vị mặn của lá rong biển, mềm dẻo của cơm, thơm béo của trứng chiên, xúc xích, thanh mát cùng dưa chuột và cà rốt,…Không chỉ có mùi vị ngon lạ mà món Gimbap còn hấp dẫn thực khách bởi màu sắc sống động, bao gồm màu trắng của cơm cuộn trong lá rong biển đen, màu đỏ tươi của cà rốt và xúc xích, bắp cải trắng muốt với dưa leo màu xanh,…


Gimbap rất dễ ăn, đơn giản mà đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài kiểu gimbap truyền thống, gần đây một biến tấu mới của món gimbap rất sáng tạo và được thực khách chào đón nồng nhiệt đó là gimbap chiên xù. Với vị giòn giòn của lớp chiên xù bên ngoài cùng kết hợp cùng hương vị gimbap thơm ngon mang đến cho người thưởng thức món ăn lạ miệng độc đáo. Đây là món ngon Hàn Quốc phổ biến thứ 2, đứng sau món ăn biểu tượng của đất nước Hàn Quốc - kim chi.

Gimbap Hàn Quốc
Gimbap Hàn Quốc
Gimbap
Gimbap

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy