CorePower Yoga

CorePower Yoga là một công ty yoga với hơn 200 phòng tập trên khắp Hoa Kỳ. Trang web của họ có thiết kế màu cam và đen sáng giúp trang web của họ tràn đầy năng lượng. Họ cũng sử dụng một ứng dụng trò chuyện độc đáo so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Sứ mệnh của CorePower Yoga là lấy niềm đam mê đích thực đối với yoga và lối sống lành mạnh để truyền cảm hứng cho mọi người sống cuộc sống phi thường nhất của họ. Về cơ bản, họ muốn chia sẻ yoga và những lợi ích của nó với đại chúng, và họ đang làm rất tốt điều đó!


CorePower Yoga cung cấp nhiều lớp khác nhau tuy nhiên những lớp học này có rất nhiều thử thách bao gồm các tư thế đứng, giữ thăng bằng và nhiều vinyasas. CorePower cung cấp bốn phong cách lớp học chính: C1, lớp học yoga truyền thống không sử dụng nhiệt, thân thiện với người mới bắt đầu; C2, là một buổi tập yoga nóng, nâng cao hơn; Yoga Sculpt, là bài tập đặc trưng của CorePower kết hợp yoga nóng với tạ tự do và các động tác tim mạch; và Hot Power Fusion, đây là lớp yoga sức mạnh nóng thân thiện với người mới bắt đầu.


CorePower Yoga đã xuất hiện từ năm 2018, nhưng đã trở nên quan trọng hơn trong năm qua—cho phép người đăng ký chọn từ bất kỳ kiểu nào trong số bốn kiểu lớp học, cùng với hướng dẫn tư thế cá nhân, thiền hoặc bài tập chuyên biệt. Thời lượng lớp học dao động từ một phút (vâng, chỉ trong 60 giây) đến 60 phút, với các tùy chọn cho các phiên 10-, 20- và 30 phút ở giữa, điều này sẽ cho phép mọi người dễ dàng sắp xếp một buổi tập luyện vào lịch trình của họ.


CorePower Yoga cung cấp hai tùy chọn thành viên tại nhà: lớp CorePower Yoga theo yêu cầu, cho phép bạn truy cập vào hơn 300 lớp được tải lên trước với một vài lớp được thêm vào mỗi tuần và thành viên CorePower At Home đầy đủ, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các lớp học giống nhau, cộng với khoảng 20 lớp học trực tiếp mỗi ngày.


Website: https://www.corepoweryoga.com/

CorePower Yoga
CorePower Yoga
CorePower Yoga
CorePower Yoga

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy