Elena Brower

Elena Brower xuất thân là giáo viên yoga, tác giả và người dẫn chương trình podcast. Trên trang web Elena Brower của mình, cô ấy có các liên kết chia sẻ đến các khía cạnh khác nhau trong công việc kinh doanh của mình. Chúng bao gồm hướng dẫn về ba cuốn sách của Elena Brower, các lớp học yoga và thiền, một podcast về các chủ đề khác nhau và một nơi để đăng ký gói thành viên của Elena Brower. Elena Brower gieo hạt giống thức tỉnh tâm linh trên khắp thế giới để mời gọi khám phá sâu hơn về mối liên hệ giữa cơ thể, tâm trí và trái tim.

Vì công việc kinh doanh của Elena bắt nguồn từ những hoạt động liên quan đến yoga nên trang web của cô ấy có rất nhiều hình ảnh chuyên nghiệp về việc tập yoga và giảng dạy. Các lớp học yoga và thiền định của Elena được giới thiệu trên Glo. Chương trình Cố vấn tương tác ảo của Elena Brower nổi tiếng vì đã mời được sự sáng tạo tương tự vào các khóa học trực tuyến và khóa học âm thanh nuôi dạy con cái nhận thức của cô ấy là một nguồn tài nguyên quan trọng dành cho các bậc cha mẹ.


Elena Brower chia sẻ cách có thể tối ưu hóa các chức năng của cơ thể bằng cách sử dụng nhịp sinh học và hòa hợp với Mẹ Thiên nhiên. Elena Brower chia sẻ tầm quan trọng của việc không bị làm phiền bởi những gì người khác nghĩ và dành chỗ cho không gian sáng tạo.


Website: https://elenabrower.com/

Elena Brower
Elena Brower
Hướng dẫn của giáo viên Elena Brower
Hướng dẫn của giáo viên Elena Brower

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy