Tháng 6: Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonnaroo tại Manchester, Tennessee, Mỹ

Lễ hội Bonnaroo ở Mỹ được tổ chức thường niên vào ngày 12 tháng 6 đến ngày 15 tháng 6 hàng năm và kéo dài trong vòng 4 ngày. Lễ hội là nơi trình diễn đa dạng các phong cách âm nhạc hấp dẫn, nhiều thể loại như hip hop, jazz, nhạc indie rock, rock cổ điển, americana, gospel, reggae, pop, nhạc điện tử, bluegrass, nhạc đồng quê, folk… Vào tháng 6 hàng năm, nhiều người yêu nhạc kéo về nông trại 283 ha của thành phố Manchester, bang Tennessee để tham gia lễ hội âm nhạc độc đáo, thú vị này.


Lễ hội âm nhạc Bonnaroo là lễ hội chịu ảnh hưởng bởi các buổi hòa nhạc rock vào cuối những năm 1960 và đầu những năm 1970, cũng như những lễ hội Phish lớn cuối những năm 1990. Các điểm tham quan chính của lễ hội này là các giai đoạn chơi nhạc sống đa dạng với nhiều phong cách âm nhạc. Các hoạt động âm nhạc diễn ra từ khoảng trưa cho đến 3:00 sáng hoặc muộn hơn. Về lễ hội âm nhạc, Bonnaroo vẫn là một đứa trẻ, nhưng nó đã trở thành một vụ nổ lớn trong cuộc đời ngắn ngủi của nó. Sau khi ra mắt vào năm 2002, tạp chí Rolling Stone đã trao cho lễ hội một vinh dự cho một trong 50 khoảnh khắc đã thay đổi nhạc rock và roll.


Lễ hội ban đầu được hình thành như là một ban nhạc kỉ niệm tuyệt vời, nhưng chương trình của lễ hội đã thay đổi nhanh chóng sau năm đầu tiên để bao gồm âm nhạc từ nhiều thể loại khác nhau. Năm 2003, lễ hội được đánh giá bởi tạp chí Rolling Stone là “Một trong 50 thời điểm để chơi Rock & Roll”, “Lễ hội thập kỷ của Consequence of Sound” và là “Một trong số 10 Lễ hội hay nhất” của tạp chí GQ.

Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonnaroo tại Manchester, Tennessee, Mỹ
Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonnaroo tại Manchester, Tennessee, Mỹ
Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonnaroo tại Manchester, Tennessee, Mỹ
Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonnaroo tại Manchester, Tennessee, Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy