Greenfield School - Conifer Mega Campus

top 1
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2012, Hệ thống Trường Song ngữ Liên cấp Quốc tế Greenfield từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu giáo dục uy tín với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cho các bậc học từ tiểu học - THPT.


Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, chứng kiến sự trưởng thành của hàng ngàn em học sinh đã và đang tin yêu theo học, năm 2023 sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng khi Greenfield School chính thức đưa vào hoạt động cơ sở mới quy mô lớn tại Đồng Nai với tên gọi Greenfield School - Conifer Mega Campus.


Trường Song ngữ Liên cấp Greenfield được chia thành 3 hệ đào tạo, tương đương với 3 lựa chọn phù với mục tiêu tối ưu mức chi phí học tập đồng thời đảm bảo học sinh được trải nghiệm môi trường song ngữ chất lượng: Hệ Chất lượng cao, Hệ Song ngữ Công dân toàn cầu và Hệ Quốc tế Cambridge được đầu tư xây dựng, thiết kế riêng, mua bản quyền giúp tối ưu kiến thức, phù hợp với khả năng tiếp nhận và đáp ứng được yêu cầu từ sự phát triển cả trong nước cũng như quốc tế như: STEM-Robotics, Kỹ năng sống, Toán tư duy, Community Services, Digital Literacy, Golf, Bắn cung và các môn năng khiếu.


Đi đôi với chất lượng giảng dạy là cơ sở vật chất tiêu chuẩn với khuôn viên rộng hơn 31.000 m2 cùng hệ thống hơn 160 phòng học và hơn 30 phòng chức năng. Trang thiết bị dạy học công nghệ cao và chuỗi phòng chức năng đa dạng giúp học sinh trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực bao gồm học thuật, năng khiếu và thể thao.


Ngoài ra, Greenfield School - Conifer Mega Campus còn sở hữu ưu điểm vượt trội về không gian và kiến trúc, mang đến được cho học sinh một môi trường học tập hoàn hảo cho cả việc học tập cũng như sức khỏe, tinh thần:

  • Hệ thống sân chơi đa dạng bao gồm Sân bóng đá tiêu chuẩn FIFA, sân bóng rồ, nhà thi đấu, khu vui chơi và rất nhiều không gian đọc sách, lớp học ngoài trời giữa thiên nhiên
  • Tiên phong đưa vào hoạt động "Hồ bơi điện phân muối" - chuẩn thi đấu quốc tế 25m với hệ thống nước lọc hiện đại, hệ thống gia nhiệt, hệ thống tráng nước…cùng chương trình học bơi theo chuẩn Hoa Kỳ.
  • Nhà hát 300 chỗ được thiết kế thông minh cùng hệ thống phòng nghệ thuật, phòng múa, phòng nhạc, phòng thu âm, studio với trường quay mini liên hoàn
  • Không gian Thư viện và Xưởng sáng taọ, các lớp STEAM có diện tích gần 1000m2 với hàng loạt thiết bị hiện đại như máy gia công, máy in 3D…
  • Các mảng xanh trên cao được thiết kế như những cánh đồng thực nghiệm sẽ là nơi các con tìm hiểu và quan sát các loài sinh vật, học cách trồng và thu hoạch các loài thực vật trong tự nhiên.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Greenfield School - Conifer Mega Campus hứa hẹn sẽ mang đến môi trường học tập lý tưởng cho học sinh tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.


Để tìm hiểu về Greenfield School tại Đồng Nai và được tư vấn miễn phí về lộ trình học tập phù hợp nhất cho con trong năm học 2023 – 2024, phụ huynh liên hệ Bộ phận Tuyển sinh theo số điện thoại 0929 978 879.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Greenfield School - Conifer Mega Campus - KĐT Gem Sky World, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0929 978 879

Email: info.gfc@greenfield.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/greenfield.edu.vn

Website: http://tuyensinhconifermegacampus.greenfield.edu.vn/

Greenfield School - Conifer Mega Campus
Greenfield School - Conifer Mega Campus
Greenfield School - Conifer Mega Campus
Greenfield School - Conifer Mega Campus
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy