SNA Marianapolis International School

Sự ra đời của Trường quốc tế SNA Marianapolis đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và trường dự bị Marianapolis, một trường trung học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sứ mạng của NHG là kết nối những giá trị tinh hoa nhất của hệ sinh thái giáo dục SNA qua 15 năm hình thành và phát triển, tạo điều kiện cho các em học sinh tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Trường Quốc Tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ là trường quốc tế hoàn toàn đầu tiên ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và là ngôi trường thứ 2 trong hệ thống Trường Quốc Tế Bắc Mỹ - SNA (International Schools of North America).

Đối tác của tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng là trường dự bị Marianapolis đã có 95 năm kinh nghiệm trong một nền giáo dục nghiêm túc, dựa trên giá trị với một cộng đồng giàu truyền thống và kết nối. Ngày nay, Marianapolis là tổ chức hàng đầu trong ngành sư phạm học tập trải nghiệm, các khóa học trực tuyến được thiết lập cùng các chương trình hỗ trợ các học sinh quốc tế. Trong mối quan hệ hợp tác này, SNA và MPrep sẵn sàng thay đổi toàn cảnh giáo dục thanh thiếu niên ở Biên Hòa, nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo xuất sắc tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 397 Đường 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0932 083 886

Fanpage: https://www.facebook.com/snamarianapolis/

Website: http://snamarianapolis.edu.vn/

Email: info@snamarianapolis.edu.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

SNA Marianapolis International School
SNA Marianapolis International School
SNA Marianapolis International School
SNA Marianapolis International School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy