Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao

Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao – sàn giao dịch chuyên phân phối các dự án bất động sản (BĐS) đầu tư cao cấp, được vận hành bởi ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược. Là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường, công ty luôn không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị phát triển dự án uy tín, tiên phong trong đón đầu xu hướng đầu tư, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.


Chìa khoá để làm nên thành công, đưa một doanh nghiệp trẻ như Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao dần khẳng định thương hiệu trên thị trường chính là yếu tố nhân sự. Ban lãnh đạo công ty là những người có kinh nghiệm dày dặn trong nghề môi giới BĐS. Họ đem nhiệt huyết với tâm thế của những người đi trước truyền lại cho đội ngũ sales trẻ không chút ngần ngại. Trăn trở trong việc cải thiện thu nhập cho nhân sự, làm sao để nâng cao đời sống tinh thần cho anh em sales là những điều mà ban lãnh đạo của 5 Sao chưa bao giờ ngơi nghỉ.

Nhắc tới một sàn giao dịch BĐS, nhiều người sẽ nghĩ tới một môi trường làm việc ngập trong giấy tờ, khói thuốc lá và áp lực. Thế nhưng, hơn 95% khách hàng đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bước chân tới Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao bởi doanh nghiệp của họ đặc biệt chú trọng việc tạo dựng không gian làm việc mở, thân thiện cùng nhiều hoạt động văn hoá có 1 – 0 – 2 trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Nguyễn Quốc Trị, Cầu GIấy, Hà Nội
Hotline: 0962 269 229
Email: info@diaoc5sao.vn
Website: www.diaoc5sao.vn
Fanpage: www.facebook.com/diaoc5sao

Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao
Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao
Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao
Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy