Gừng Spa Khuông Việt

top 3
Minh Tú

Đau nhức, mệt mỏi, cảm thấy cơ thể "nặng nề"... là tình trạng mà nhiều người gặp phải khi thời tiết thay đổi. Lúc này, một liệu trình trị liệu massage bấm huyệt sẽ là giải pháp phù hợp giúp bạn lấy lại cân bằng và nguồn năng lượng cho cơ thể. Giúp bạn có được sự lựa chọn xứng đáng, xin giới thiệu dịch vụ massage vai, gáy chuyên sâu kết hợp dầu gừng và rượu gừng tại Gừng Spa.

Đau vai gáy là căn bệnh phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay, nhất là người ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài, người ít vận động, người làm việc liên tục với máy tính (nhân viên văn phòng, lập trình viên, kế toán, kiến trúc sư...) Ngoài ra đau vai gáy còn do mắc phải các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thoái hóa đốt sống cổ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa trị liệu, Gừng Spa thấu hiểu nỗi khổ đó của các bạn. Chính vì thế, chúng tôi đã phối hợp cùng các bác sĩ/chuyên viên chăm sóc sức khỏe hàng đầu để cho ra đời phương pháp trị liệu hiệu quả cao, giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau vai gáy nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với sự kết hợp dầu gừng và rượu gừng từ thiên nhiên cùng các động tác xoa bóp, ấn huyệt, massage trị liệu uyển chuyển của các chuyên viên/kỹ thuật viên giỏi không chỉ mang đến hiệu quả giảm đau nhanh, an toàn mà còn giúp bạn trị dứt điểm bệnh đau vai gáy.

Trường hợp huyệt bị co cứng, kĩ thuật viên sẽ day, ấn, xoa bóp giúp khách hàng giảm đau cũng như vận động cổ, gáy dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên. Bầu không khí yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, hương thơm tinh dầu thoang thoảng và tiếng nhạc du dương tại Gừng Spa còn mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng thường nhật.

Các bước đả thông vai:

  • Sau khi trị liệu, hiệu quả ra sao?
  • Các triệu chứng đau mỏi vai, gáy giảm rõ rệt.
  • Hiệu quả lâu dài và không bị tái phát.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp bạn khỏe mạnh hơn.
  • Thư giãn tinh thần, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.


Bên cạnh đó, bạn còn được các chuyên viên của Gừng Spa tư vấn cách vận động, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái và bổ sung các Vitamin, khoáng chất cần thiết để việc hỗ trợ trị liệu đạt kết quả cao nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 CC Khuông Việt, 341/13A Khuông Việt, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0929 622 458 & 0966 468 385
Email: tranthila202089@gmail.com
Website: http://gungspahcm.com/
Fanpage: www.facebook.com/chuyenvaicogay
Giờ mở cửa: Chủ Nhật - Thứ 4: 10:00 - 21:00 & Thứ 5 - Thứ 7: 09:00 - 21:00

Gừng Spa Khuông Việt
Gừng Spa Khuông Việt
Gừng Spa Khuông Việt
Gừng Spa Khuông Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy