Hà Anh Beauty

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, Hà Anh Beauty sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu đạt chuẩn quốc tế. Với những ưu điểm đó, Hà Anh Beauty xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ lâu năm, được mời tham gia vị trí ban giám khảo của nhiều cuộc thi, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nói về dịch vụ xóa xăm chân mày của nơi này thì khác với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hà Anh Beauty mang đến công nghệ xoá xăm bằng dung dịch không cần laze.


Với phương pháp này, Hà Anh sẽ phun trực tiếp dung dịch lên vết xăm cần xóa. Dung dịch sẽ đẩy/hút màu mực cũ nằm ở lớp hạ bì (hoặc sâu hơn) dần dần trồi lên bề mặt da sau mỗi lần thực hiện. Và cứ thế vết màu mực cũ sẽ nhạt màu đi, khách hàng có thể làm lại một cặp chân mày mới mới mà không làm tổn thương hoặc chai vùng da đã qua xử lý trổ màu. Với cam kết chỉ 3 lần thực hiện, Hà Anh Beauty đảm bảo bạn sẽ tìm lại cặp mày ngài như ý, tôn thêm vẻ quyến rũ, xinh đẹp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1816-G2-Sunshine Garden, Dương Văn Bé, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0968 561 981

Email: thanhgakayyb@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100007626343194
  • www.facebook.com/Hà-Anh-Beauty-Chăm-sóc-sắc-đẹp-Việt-1413235278772593
Hà Anh Beauty
Hà Anh Beauty
Hà Anh Beauty
Hà Anh Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy