Hạ Long, Quảng Ninh

Trong suốt hành trình trải nghiệm khắp năm châu bốn bể, khắp từ Nam chí Bắc, bạn hãy dừng lại vài ngày ở vịnh Hạ Long, nơi sở hữu di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp trùng điệp của thiên nhiên, tạo hóa đã may mắn tặng cho dải đất hình chữ S của chúng ta.


Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ và trong đó có nhiều đảo lớn và có dân sinh sống. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn không thua kém Vịnh Hạ Long bởi điểm nhấn là du lịch sinh thái biển đa dạng, hấp dẫn gồm các bãi biển, các hang động… Ở đây cũng sở hữu vườn quốc gia Bái Tử Long với môi trường sinh học chứa hệ động thực vật đa dạng. Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long với hơn 400 đảo lớn nhỏ với những hình thù khá lý thú, hòn đảo nào ở nơi đây cũng được phủ xanh bởi cây cối. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây được mệnh danh là thiên đường ngủ quên bởi vẻ đẹp của khu vịnh được đánh giá không thua kém Vịnh Hạ Long nhưng dường như du lịch mới chỉ được chú ý phát triển thời gian gần đây mà thôi.


Đảo Soi Sim có diện tích khoảng 8,7ha, nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long. Trên đảo là một khu rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật phong phú, đặc biệt trên đảo mọc rất nhiều cây sim nên mới được gọi tên là Soi Sim. Ngoài ra, ở đây cũng có bãi biển Soi Sim với quang cảnh đẹp thu hút rất đông lượt khách du lịch đổ về mỗi năm. Đảo Tuần Châu - Hòn đảo này được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất trong số gần 2000 hòn đảo ở Vịnh Hạ Long, và cũng là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Vì vậy, đảo Tuần Châu là một trong những nơi hút khách du lịch nhất khi tới Hạ Long.


Nằm dọc bờ Vịnh Hạ Long với bãi biển dài, cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, Bãi Cháy được xem như một thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè của du khách. Đến đây vào mùa hè nóng bức mà để làn gió biển mát trong, không khí mang đậm hơi thở mặn mòi thổi vào người thì còn gì thư giãn hơn nữa. Đảo Cô Tô khiến du khách say đắm bởi thiên nhiên đẹp như thơ, một nơi để người ta tìm về sau những bon chen của cuộc sống đời thường. Nơi đây từng bồi đắp nên cảm hứng văn học cho rất nhiều thi sĩ, nhạc sĩ. Cùng với đó, những rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển sẽ kích thích máu khám phá của bạn và rồi trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Cô Tô sẽ làm bạn không thể hài lòng hơn.

Vịnh Bái Tử Long
Vịnh Bái Tử Long
Hạ Long, Quảng Ninh
Hạ Long, Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy