Hài: Con sáo sang sông

Có câu "con sáo sang sông" là nói về việc một cô gái được gả đi lấy chồng, như con chim sáo rời khỏi nhà mà bay sang bờ sông bên kia. Ấy vậy mà Hoài Linh lại khiến hình ảnh "con sáo sang sông" lại biến thể mới lạ hơn cách nghĩ thông thường của chúng ta.


Vở hài này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, trong đó nổi bật nhất là nghệ sĩ Chí Tài - người bạn diễn chí cốt ghi tâm, người cộng sự thân thiết thường xuất hiện chung một sân khấu với Hoài Linh nhất.


Câu chuyện kể về hai cha con một người tên Quang (Chí Tài) và một người tên Tài (Hoài Linh), vì người cha (Chí Tài) ham mê số đề mà lần lượt từng tài sản trong nhà ra đi hết, chỉ còn mỗi cái tivi là cố bám trụ lại vì ông ta thích... xem phim Hàn Quốc. Từng miếng ăn của hai cha con đều phải đi vay mượn hàng xóm láng giềng, mượn đến mức mà người ta còn không muốn cho mượn nữa, khiến người con phải "bần cùng sinh đạo tặc" cướp hai trái bầu chạy về nhà. Câu chuyện tiếp tục khi người ta đến đòi nợ hai cha con "quan tài" và... Xem video đi nhé!


Có thể nói đây là một trong những video thể hiện rõ rệt cá tính diễn hài của Hoài Linh lúc bấy giờ, nét tự nhiên hiếm có cùng ngữ âm giọng nói khiến từng câu từng lời của Hoài Linh như đều có thể khiến người ta bật cười.

Hài: Con sáo sang sông
Hài: Con sáo sang sông
Hài: Con sáo sang sông

Top 7 Video hài mang lại nhiều tiếng cười nhất của nghệ sĩ Hoài Linh

  1. top 1 Hài: Thà ăn mày hơn ăn cướp
  2. top 2 Hài: Con sáo sang sông
  3. top 3 Hài: Xe ôm
  4. top 4 Hài: Âm dương đôi đường
  5. top 5 Hài: Đại gia đình
  6. top 6 Hài: Hàng xóm
  7. top 7 Liveshow: Gã lưu manh và chàng khờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy