Hai số phận

Hai số phận là cuốn tiểu thuyết kinh điển kể về 2 người đàn ông mang trong mình 2 số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Họ không giống nhau bất cứ điều gì ngoại trừ việc sinh ra cùng ngày, cùng giờ, cùng tháng và cùng năm. Tuy nhiên 1 số phận không được cuộc sống chào đón, số phận còn lại là cả gia tài đối với gia đình.

Abel có tên gọi khác là Wladek Koskiewicz , sinh ra bị bỏ rơi trong rừng và khuyết tật chỉ có một bên vú, may mắn anh được gia đình một người thợ săn nhặt mang về. Còn Kane hay còn gọi là William Kane sinh ra trong một gia đình giàu có nhất nhì Boston, gia đình anh sở hữu một ngân hàng lớn tại Mỹ lúc bấy giờ. Lần đầu chạm mặt nhau của hai nhân vật này chẳng có gì tốt đẹp cả. Abel với vị thế là con nợ, do khách sạn làm ăn thua lỗ phải xin gia hạn với ngân hàng Kane and Cabot. Trong khi Kane đang phụ trách mảng xử lý công nợ. Với tư cách là giám đốc đầu tư, Kane từ chối, điều này khiến người bạn tâm giao của Abel là David có phần vốn lớn trong khách sạn nghĩ quẩn mà nhảy lầu tự sát. Từ đó Abel xem Kane là kẻ thù lớn trong đời mình…


Điều tuyệt vời là cái kết mở rất thú vị, khi 2 con người đã bỏ qua tất cả sự thù hận không đáng có và dành tất cả cho những đứa cháu của mình. Thú vị hơn là cả 2 chỉ gặp nhau 1 lần, tuy không chính thức nhưng cả 2 đều nhận ra nhau qua đôi mắt xanh. Trải qua 1 đời người là kẻ thù bởi những hiểu lầm không đáng có, 2 ông bạn già chọn cách mỉm cười chào nhau bởi sau tất cả, thù hận, oán ghét và thành công được kết thúc bằng tình yêu của 2 người con.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Hai-số-phận-(Bìa-mềm)-i.41482786.3134458545?

Hai số phận
Hai số phận
Hai số phận
Hai số phận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy