Hằng Hàn Clinic & Cosmetic

top 9
Hạnh Lê

Bạn muốn điều trị mụn ẩn? Bạn muốn tìm một nơi giúp loại bỏ mụn uy tín và có thể duy trì dài lâu? Ở Thái Bình, Hằng Hàn Clinic & Cosmetic là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời mà chị em có thể tham khảo nhé!


Hằng Hàn Clinic & Cosmetic chuyên các dịch vụ chăm sóc điều trị các vấn đề về da mụn, da nám, trẻ hoá trắng da, phục hồi da, da nhiễm độc corticoid,... bằng phương pháp trị liệu chuyên nghiệp theo phác đồ chuẩn Y khoa.


Tại đây nổi tiếng với dịch vụ trị mụn bằng phương pháp Aladin Peeling, là phương pháp peel da vật lý ngoài việc làm sạch lớp sừng già cỗi trên da, còn loại sạch toàn bộ mụn ẩn, các loại khuẩn P.acnes gây ra mụn viêm. Với sự kết hợp của 7 thành phần thiên nhiên quý hiếm cùng tinh chất bọt biển siêu nhỏ Spicule, dễ dàng len lỏi và thẩm thấu vào từng ngóc ngách trên da, phương pháp này mang đến khả năng làm sạch sâu và điều trị mụn ẩn triệt để. Mang lại những hiệu quả rõ rệt:

  • Diệt sạch mụn ẩn – Triệt tiêu vi khuẩn gây mụn nằm sâu dưới da.
  • Thanh lọc, thải độc da từ sâu bên trong, giúp bề mặt da thông thoáng, sáng mịn.
  • Da sáng bật tone, láng mịn, đều màu.
  • Lỗ chân lông se khít, căng khỏe, ẩm mượt tự nhiên.

Ngoài ra tại đây còn sử dụng các dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới chuyên điều trị mụn: Kem trị mụn Galderma Retacnyl Tretinoin Cream, Kem trị mụn MediPeel Centella Mezzo Cream, Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% Sato Nhật Bản, Chấm Mụn Klenzit Aqueous MS Gel,... nên bạn hoàn toàn yên tâm.


Không gian của spa thoáng mát và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mang đến cho bạn sự thoải mái trong khi thực hiện các gói dịch vụ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hòa nhã trong khi điều trị cũng là một điểm cộng giúp Hằng Hàn Clinic & Cosmetic nhận được tình cảm từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Hoàng Công Chất, Thái Bình
Điện thoại: 0929 908 668 & 0947 940 999
Fanpage: www.facebook.com/SpaHangHanClinicCosmetic

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Hằng Hàn Clinic & Cosmetic
Hằng Hàn Clinic & Cosmetic
Hằng Hàn Clinic & Cosmetic
Hằng Hàn Clinic & Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy