Hãy ôm thật chặt nửa kia của mình

Mùa Đông - mùa của tình yêu đôi lứa, mùa của tình cảm lên ngôi. Cái lạnh của mùa Đông sẽ giúp cho những cặp yêu nhau gần nhau hơn bởi những cái siết tay, cái ôm chặt và cả những nụ hôn ấm nóng. Cái lạnh của mùa Đông sẽ làm dịu những bực tức những khó chịu nếu như các bạn có chẳng may cãi vã. Mùa Đông là mùa gần nhau mà.


Mùa đông trời rất lạnh không có nghĩa là bạn phải ngủ đông và không bao giờ nhìn thấy ai. Trong thực tế, nó hoàn toàn ngược lại. Vỉa hè ai nấy cũng vội vã, và co ro bởi giá lạnh...vậy hãy làm ấm nóng con tim mình bằng cách hẹn hò? Hẹn hò luôn là một ý tưởng tốt khi nhiệt độ thấp.


Chắc chắn, nếu bạn gặp bạn trai của mình vào mùa thu hoặc mùa xuân, nó vẫn sẽ rất tuyệt vời và lãng mạn và tuyệt vời, bởi vì cuối cùng bạn đã tìm thấy ai đó, sau nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm tìm kiếm. Nhưng có một điều đặc biệt hơn về một câu chuyện tình yêu bắt đầu vào mùa đông. Thời tiết lạnh khiến bạn có tâm trạng lãng mạn hơn. Bạn muốn rúc vào một người nào đó trên tàu điện ngầm trên đường đi xem phim hoặc có một buổi hẹn hò nóng bỏng để sưởi ấm bạn vào những buổi tối lạnh nhất. Vì vậy, hãy tiếp tục, chấp nhận lời mời ngày ăn tối dễ thương của người ấy. Bạn còn chờ gì nữa?


Đông đến rồi hò hẹn đi anh

Dắt nhau qua những luồng gió lạnh

Để thấy hai ta không còn cô quạnh

Mùa đông là mùa của hẹn hò
Mùa đông là mùa của hẹn hò
Mùa đông là mùa của cái ôm siết chặt
Mùa đông là mùa của cái ôm siết chặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy