Tận hưởng ly cà phê nóng hổi

Giữa cái lạnh của thời tiết và vài cơn gió thoáng lạnh của sáng sớm, nhâm nhi ly cà phê nóng hổi sẽ khiến bạn ấm bụng và một bản nhạc không lời đúng lúc sẽ giúp bạn thư thái đầu óc hơn rất nhiều.


Khi tiết trời vào đông lạnh giá, ai nấy đều cảm thấy lòng mình như chậm hơn một nhịp. Lặng lẽ để ngồi nhâm nhi tách cafe hay ly cacao nóng, ngắm dòng người qua lại tấp nập trên phố dường như trở thành cái thú rất riêng.


Cầm trong tay cốc cafe nóng hổi tỏa hương thơm quyến rũ, nói vài ba câu chuyện với bạn bè, biết đâu một ngày đặc biệt của bạn sẽ bắt đầu bằng cách bình thường như thế.


Ngồi trong quán cà phê đâu đó lại văng vẳng lên lời nhạc bài Nỗi nhớ mùa đông của nhạc sĩ Tân Minh, hay ca khúc "mùa đông không lạnh" hoặc "lạnh..." Biết bao nguồn cảm hứng từ mùa đông đã giúp các nhạc sĩ sáng tác những âm điệu đi vào lòng người, và tồn tại với thời gian. Mùa đông nhắc nhở cho người nghe một cảm giác lành lạnh trong tim về một nỗi nhớ khắc khoải của mùa đông Hà Nội xưa. Khi ấy những cơn gió mùa đông bắc thổi qua từng mái nhà, màu vàng của những chiếc lá thu nằm im dưới đất và những tiếng chuông chiều vang vọng từ nơi xa vắng đều là những hình ảnh gợi lên một mùa đông thật bình yên và lãng mạn.


Tận hưởng ly cà phê nóng hổi
Tận hưởng ly cà phê nóng hổi
Mùa đông bớt lạnh giá với ly cà phê nóng
Mùa đông bớt lạnh giá với ly cà phê nóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy