Trang phục rực rỡ, ấm áp

Ở miền Bắc thời tiết trở nên đa dạng hơn bao gồm có cả xuân, hạ, thu, đông. Mùa nào cũng có cái đặc trưng riêng. Nếu như mùa hè nóng nực khiến cho cơ thể bạn lúc nào cũng khó chịu bởi những vấn đề như: mùi cơ thể, tóc lúc nào cũng trong tình trạng bết, da sạm đi do nắng mặt trời,...và thời điểm này bạn sẽ giải phóng cơ thể bằng những bộ cánh mát mẻ, váy vóc điệu đà....thì mùa Đông lại là mùa cần phải có nhiều đồ để giữ ấm cơ thể.


Tuy nhiên khi nhắc đến mùa đông, thì có lẽ cô gái nào cũng thích. Bởi mùa đông được ví như mùa xinh đẹp của các cô gái. Mùa mà da ai nấy cũng trở nên tươi sáng hơn dù phải cấp ẩm tránh hanh khô. Nhưng vào mùa đông, cũng bởi bạn mặc nhiều quần áo giữ ấm, mà thời tiết thì hanh khô nên các nàng tha hồ diện những bộ váy áo rực rỡ, mái tóc suôn mượt và làn da không bao giờ bị lo cháy nắng. Mùa này, dễ dàng nhận thấy nhiều bạn sắm cho mình những bộ áo khoác, áo măng tô, áo dạ tôn dáng đỏ rực.


Có lẽ cũng vì sự đẹp đẽ này mà những tín đồ thời trang thường ước ao được trải nghiệm mùa đông miền Bắc dù chỉ một lần...

Trang phục rực rỡ
Trang phục rực rỡ
Tha hồ phối đồ
Tha hồ phối đồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy