Hi Spa

top 10
Ngoc Huyen

Cuộc sống căng thẳng mệt mõi, đòi hỏi bạn phải làm việc với tần suất lớn như ngồi máy tính quá lâu kéo dài, công việc nặng, thói quen sinh hoạt ngủ sai tư thế trong thời gian dài dẫn đến căn bệnh tai quái thoái hóa đốt sống cổ, thường xuyên đau đầu kéo dài hoặc tề bì tay chân…, hãy đến Hi Spa để được chăm sóc khách hàng tận tình, phục vụ khách hàng chu đáo, chính là tiêu chí hàng đầu của Hi Spa.


Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại Hi Spa, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho quý khách.


Ngày nay gội đầu dưỡng sinh và massage body đã không còn là phương pháp xa lạ nữa. Sự ra đời của Hi Spa đã giải quyết được toàn bộ nỗi lo về stress, mệt mỏi, các vấn đề về tóc cũng được loại bỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 908/3B Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp
Điện thoại: 0967 451 968 - 0965 649 681
Email: hispahcm@gmail.com
Website: https://hispa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh/

Hi Spa
Hi Spa
Hi Spa
Hi Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy