Omani Spa

top 4
Phương Trinh

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn:

  • Những phút giây thư giãn, xua tan mệt mỏi
  • Đầu óc thư thái, đập tan cơn stress
  • Mái tóc suông mềm, thơm phảng phất mùi thảo dược
  • Tinh thần sảng khoái, vẻ ngoài thư thái
  • Ngủ ngon, sâu giấc.
  • Massage đả thông cổ vai gáy xua tan mệt mỏi

Bạn có thể trải nghiệm sự vi diệu của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Omani Spa, là một trong những dịch vụ vô cùng tốt cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không nên bỏ qua.


OMANI spa được thiết kế theo phong cách cổ đại Trung Hoa, không gian ấm cúng yên tĩnh với mùi hương thảo dược phảng phất cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến nơi không còn những lo toan cuộc sống. Spa cam kết mang lại cho bạn dịch vụ gội đầu chuẩn các bước hiệu quả chỉ sau 1 buổi đầu tiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thái độ nhiệt tình ân cần cùng nguyên liệu sản phẩm 100% từ thiên nhiên cũng là phương châm hướng tới của Spa.


Tại Omani Spa, gội đầu dưỡng sinh dựa trên những nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông và massage vùng đầu, vai gáy, cổ theo Trung Hoa. Từ đó, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Không đơn thuần chỉ là gội đầu bằng thảo dược, phương thức này còn chú trọng đến cách massage, bấm huyệt để đả thông kinh lạc, tuần hoàn máu tốt hơn và bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc.


Từng bước liệu trình được thực hiện bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp, tỉ mỉ mang đậm dấu ấn của Omani Spa, tác động lên cơ thể, đem đến bạn cảm giác thư giãn, cơ thể được chăm sóc toàn diện. Trong không gian đậm chất riêng tư, tinh tế và sang trọng, bạn thoải mái tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt vời và thư giãn tuyệt đối.


Chẳng có cô gái nào không mê làm đẹp cùng bạn thân. Đặc biệt trong những ngày tháng thanh xuân xinh đẹp này! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy dành ngay một ngày thật đẹp cho một buổi hẹn để cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn tại Omani Spa với tất tần tật những liệu trình làm đẹp từ A đến Z như Gội đầu, Chăm sóc da, Massage thư giãn,... Đây chắc chắn sSẽ là một cảm giác cực kì tuyệt vời sau những ngày dài làm việc, nên dù có bận bịu mấy cũng đừng quên yêu chiều, chăm chút bản thân mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1432 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0333 999 071

Fanpage: https://www.facebook.com/OmaniSpa/

Omani Spa
Omani Spa
Omani Spa
Omani Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy