Shynh House Spa

top 5
Linh Lập

Shynh House Spa bằng chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín và làm nên thành công ngày hôm nay cơ sở này đã nhận được sự đánh giá công nhận của khách hàng hơn 6 năm qua. Hiện nay với hệ thống cơ sở dịch vụ hiện đại phát triển nhanh chóng, Shynh House Spa đã xây dựng chuỗi chi nhánh hùng mạnh từ Nam ra Bắc để phục vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người.


Tại Shynh House Spa quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn tại spa mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Nhưng mục đích chung vẫn là đảm bảo chăm sóc cơ thể kết hợp với sự thư giãn thoải mái nhất. Nên dù là ở Spa nào cũng vậy, không riêng Shynh House Spa thì gội đầu dưỡng sinh cũng cần thiết phải đem lại hiệu quả đó.


Shynh House Spa chính là một trong những địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ năng hàng đầu của đội ngũ chuyên viên, từ đó có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy còn đánh bay được những cảm giác khó chịu do gàu gây ra.


Đặc biệt, sau khi gội đầu tại Shynh House Spa, bạn còn được trải nghiệm ủ tinh chất collagen và massage vùng đầu, vai, gái để bạn có được cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Sau liệu trình ủ tóc, bạn sẽ được bôi tinh dầu thảo dược đặc biệt từ Shynh House Spa giúp cho tóc sạch khỏe và bóng mượt. Bạn còn được chiếu tia hồng ngoại để kích thích lưu thông khí huyết và kích thích tóc mọc nhanh chóng hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • CN1: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận.
  • CN2: 278/26 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10.
  • CN3: 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.
  • CN4: 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3.

    Hotline: 1900 989 800

    Email: info@shynhhouse.com

    Website: www.shynhhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse

    Shynh House Spa
    Shynh House Spa
    Shynh House Spa
    Shynh House Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy