Hi SPA & BEAUTY

Toạ lạc tại số 466/7 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Hi SPA & BEAUTY với không gian yên tĩnh, trang trí nhẹ nhàng tinh tế, tràn ngập hương thơm từ tinh dầu thảo mộc cùng đội ngũ KTV được Hi SPA đào tạo bài bản chính là nơi lý tưởng để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


Không giống như việc gội đầu bình thường với mục đích đơn thuần là làm sạch tóc và da đầu, gội đầu dưỡng sinh tại Hi SPA & BEAUTY có sự kết hợp tuyệt vời giữa liệu trình gội đầu thảo dược và kỹ thuật massage, ấn huyệt chuyên sâu đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.


Tại Hi SPA & BEAUTY, bạn sẽ được thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nhạc du dương và cảm nhận từng động tác gội đầu hay massage của KTV, bao mệt mỏi sẽ tan biến. Các huyệt đạo vùng đầu, cổ, vai, gáy của bạn sẽ được đả thông, khí huyết lưu thông khiến bạn không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.


Hơn thế nữa, Hi SPA & BEAUTY chỉ sử dụng sản phẩm dầu gội thảo mộc thiên nhiên cao cấp được kết hợp bởi những thành phần thiên nhiên như nước bồ kết, gừng, xả, vỏ bưởi,... để phát huy tối đa hiệu quả của phương pháp gội đầu dưỡng sinh cũng như mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đặc biệt và hoàn thiện.


Đảm bảo chỉ 1 lần trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi từ cơ thể của mình, đó là sự sảng khoái, khoẻ khắn hơn - tinh thần thoải mái cùng một mái tóc chắc khoẻ, óng mượt tự nhiên. Chính vì thế, gội đầu dưỡng sinh cùng liệu trình massage cổ, vai, gáy thư giãn của nơi này luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.


Vì sao gội đầu dưỡng sinh tại Hi SPA & BEAUTY lại hot đến vậy?


Quy trình bài bản gồm các bước: Đả thông kinh lạc, rửa – massage mặt, gội đầu với thảo dược 2 lần, massage bấm huyệt chuyên sâu,...

  • Kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn được cập nhật các kỹ thuật mới nhất
  • Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, vừa chất lượng lại vô cùng tốt và an toàn cho sức khỏe.
  • Không gian thư giãn, riêng tư phù hợp xả stress sau khi làm việc mệt mỏi
  • Tận tình tư vấn gói trị liệu phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ
  • Luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng


Còn gì tuyệt hơn, sau những ngày làm việc vất vả được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương tinh dầu thoang thoảng, được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh phong cách Trung hoa cùng tinh chất thảo dược thiên nhiên 100% không hóa chất và massage vai cổ gáy thư giãn như tại Hi SPA & BEAUTY bạn nhỉ?


Với phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao, Hi SPA & BEAUTY sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu mái tóc suôn mượt bồng bềnh mà còn xoá tan mọi ưu phiền, lấy lại cân bằng cuộc sống.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 466/7 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại
: 0961 674 467

Fanpage: https://www.facebook.com/hispagoidauduongsinhbinhthanh

Website: https://hispa.vn/goi-dau-duong-sinh-quan-binh-thanh/

Hi SPA & BEAUTY
Hi SPA & BEAUTY
Hi SPA & BEAUTY
Hi SPA & BEAUTY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy