Hiến máu nhân đạo

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của mọi người. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Hoạt động này được Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam duy trì thường xuyên và được đông đảo tầng lớp thanh niên tham gia. Đặc biệt, hiến máu nhân đạo để chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26 - 3 khiến cho hoạt động này càng trở nên ý nghĩa, có sức lan tỏa rộng đối với giới trẻ.


Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, hiến máu nhân đạo là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu tình nguyện của tuổi trẻ Seatech hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hy vọng rằng những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được giữ vững và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.


Mục đích, yêu cầu:

  • Nhằm giúp các bạn là Đoàn viên, thanh niên, hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào hiến máu nhân đạo, trong đó có các kiến thức về nhóm máu hiếm
  • Giáo dục Học sinh, sinh viên...biết chia sẻ những rủi ro, đồng cảm với những số phận, hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo do tai nạn, bệnh tật xảy ra đối với con người; việc làm này phù hợp với truyền thống đạo lý của dân tộc và góp phần trong việc thực hiện chính sách xã hội của Nhà nước.
  • Người tham gia hiến máu phải là người khỏe mạnh, không mắc các bệnh lây truyền qua đường máu...

Hình thức tổ chức:

Phát động phong trào tuyên truyền hiến máu nhân đạo trong cộng động. Người tham gia hiến máu tự nguyện và là người có tấm lòng nhân ái, khuyến khích người trong độ tuổi Đoàn viên, thanh niên. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong toàn xã hội. Là phong trào nên được áp dụng, tuyên truyền, thúc đẩy hoạt động rộng rãi trên mọi miền Tổ Quốc.

Đoàn viên thanh niên tích cực hiến máu nhân đạo
Đoàn viên thanh niên tích cực hiến máu nhân đạo
Hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử đẹp của đoàn viên thanh niên
Hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử đẹp của đoàn viên thanh niên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy