Top 10 Clip quảng cáo hài hước nhất thế giới
Quảng cáo luôn là một cách cực kỳ hiệu quả để giới thiệu sản phẩm. Một số quảng cáo thậm chí còn thêm cả những yếu tố cực kỳ hài hước để gây ấn tượng mạnh đối ... xem thêm...với người xem. Sau đây, Toplist.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quảng cáo hài hước nhất thế giới. Khuyến khích các bạn không uống nước khi xem để tránh bị sặc!
-
"Làm gì đó đàn ông đi" của Snickers (2007)
Một tai nạn xảy đến khiến hai người phải thợ sửa xe phải làm chuyện cực kỳ đàn ông để tránh điều đáng tiếc. Hãy xem chuyện đàn ông của họ là gì nhé!
-
"Khỉ đột" của Cadbury (2007)
Chỉ đơn giản là ăn một miếng Cadbury thì không điều gì là không thể. Một con khỉ đột đang ở vào trạng thái hưng phấn khi bài hát của Phil Collins "In Air Tonight" vang lên. Nhưng con thú chỉ đang chuẩn bị. Khi bài hát vào đoạn solo, nó mãnh liệt nhảy vào hành động, giã bộ trống của mình với một cảm xúc mang tính biểu tượng của những năm 80. Lố bịch, tuyệt vời, và kỳ lạ, quảng cáo Cadbury đã góp phần đưa bài hát trở lại trên các bảng xếp hạng. Và tất nhiên, mọi người cũng sử dụng sản phẩm của họ nhiều hơn. -
“Betty White” của Snickers (2011)
Người phụ nữ được yêu thích của Mỹ, Betty White, từ Cô gái Vàng đã đến với môn bóng bầu dục qua màn quảng cáo cực hài hước của Snickers. Xem Betty chơi bóng trên sân như một trong các cầu thủ luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thông điệp của Snickers qua quảng cáo này cũng chính là slogan của họ: "Bạn sẽ không phải là chính bạn khi bạn đói." Nội dung của đoạn quảng cáo là Betty biến thành một "gã" sau khi ăn một thanh Snickers -
"Hoang hô tuổi trẻ" của Taco Bell (2013)
Hóa ra việc trở nên già không hẳn là hoàn toàn tệ. Đó là thông điệp Taco Bell muốn gửi đến. Bạn hoàn toàn có thể sống hết mình ngay cả khi mái tóc của bạn đã nhuộm màu trắng. Hãy coi làn da nhăn nheo hay bệnh đau khớp là những cái giá nhỏ để có được những niềm vui đi. Vì bạn đâu biết mình sống được đến khi nào, nhất là khi bạn đã hơn 90 tuổi, đúng không? -
Quảng cáo “thăm ngàn”, “kẹp ngần” Thái Lan
Nếu thường xuyên theo dõi mạng xã hội, hẳn bạn sẽ không quá lạ lẫm với cụm từ "thăm ngàn" và "kẹp ngần". Quen thuộc là vậy, nhưng không nhiều người biết thăm ngàn là gì? và kẹp ngần là gì?
Thực chất, thăm ngàn và kẹp ngần (kẹp ngân) là phiên âm tiếng Việt của từ trong tiếng Thái. Thăm ngàn là phát âm của “ทำงาน”, được dịch là làm việc, hiểu một cách đơn giản là quá trình làm việc tạo ra kết quả. Còn kẹp ngần là cách phát âm của từ “เก็บเงิน”, có nghĩa là dành dụm, tiết kiệm. Tùy theo cách đọc của mỗi người, kẹp ngần có thể là kẹp ngần hay kẹt ngần. Kết hợp hai từ này với nhau có thể hiểu là “có làm thì mới có ăn”, “muốn tiết kiệm thì phải làm việc”.
Cụm từ thăm ngàn, kẹp ngần bắt nguồn từ một video clip quảng cáo mang tính tuyên truyền của Thái Lan. Nội dung chính của clip là một người đàn ông ham mê uống rượu, không lo làm ăn khiến gia đình đói khổ, nheo nhóc. Sau đó, anh ta nhận ra rằng chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể cải thiện cuộc sống và thay đổi đời mình, từ đó chăm chỉ làm việc, tiết kiệm và học tập. Nhờ cách thể hiện đáng yêu này mà mọi người càng thêm ấn tượng và dễ nhớ lâu hơn, ghi nhớ việc cần thiết phải chăm chỉ làm việc, tiết kiệm tiền và phát triển đất nước giàu đẹp.