Hoa giấy

Loài hoa vô cùng quen thuộc được liệt kê tiếp theo đó chính là hoa giấy. Vì sao vậy? Trước đây khi chưa phổ biến nhiều loại hoa leo giàn thì hoa giấy luôn là lựa chọn của nhiều gia đình. Cây hoa giấy thuộc loài cây leo thân gỗ rất dễ trồng, dễ cắt xén, uốn ghép nên có thể vừa trồng làm cây cảnh leo (theo trụ, theo giàn hay buông xõa), vừa làm cây uốn thế, bonsai, cắt tỉa tạo thành hình khối; màu sắc hoa (rất đa dạng). Cây ra hoa quanh năm nhưng rộ nhất vào mùa khô. Hoa giấy được nhiều người Việt Nam biết đến và trồng để trang trí cho khu vườn bởi nhiều màu sắc bắt mắt. Loài cây này là loài thực vật dễ trồng và chăm sóc nên được trồng phổ biến từ công viên cho đến công sở, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn.


Muốn cây ra hoa nhiều thì sau một thời gian sinh trưởng, chúng ta cần hạn chế tưới nước, sau khi cây đã tự rụng lá sau một tuần ta tưới nước trở lại và bón phân có nhiều Kali và Phốt pho để kích thích ra hoa. Mùa hè sau khi hoa nở cây hoa giấy sẽ ra nhánh mới khoảng 10cm. Khi đó ta không nên tưới nước trong 4 ngày để cây ra chồi hoa sau đó ngắt bỏ chồi ngọn để cây mọc nhiều chồi nách.


Khi cắm hay trồng hoa trong đất, hoa giấy thường vươn rất cao và lá xanh tốt, sau khi thân cành già mới cho hoa ở ngọn cành. Cây càng tốt càng khó ra hoa, nếu người trồng muốn cho cây leo trùm nóc cổng hay dàn hiên thì nên trồng vào bồn xây. Lúc đầu, cây nên được chăm tốt, khi cây mọc gần kín giàn cần làm cho đất cằn khô và cho điều kiện sống khắc khổ thì mới kích thích cây ra nhiều hoa. Cây hoa giấy có thể trồng vào chậu và tạo dáng, tạo thế được.


Link mua hàng: shopee.vn/HOA-GIẤY-NGŨ-SẮC-ĐẶC-BIỆT-CÂY-CÓ-BẦU-ĐẤT-NHIỀU-RỄ-MẦM-KHỎE-i.163178366.7351159082

Hoa giấy
Hoa giấy
Hoa giấy
Hoa giấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy