Hoa leo Chùm ớt

Hoa Chùm Ớt thuộc loại hoa dây leo thân gỗ có tua cuốn để bám vào vật chủ, nếu có giàn leo phù hợp, hoa Chùm Ớt có thể leo cao đến hai mươi mét. Lá cây Chùm Ớt có màu xanh đậm và bóng, mặt lá nhẵn, thuôn nhọn hai đầu, hai lá một đối xứng nhau, lá có mùi hôi khó chịu.


Hoa Chùm Ớt hình ống nhỏ màu cam, có độ dài khoảng chừng 3 -4cm. Chùm Ớt là loại hoa lưỡng tính không mọc đơn lẻ mà hoa nở thành chùm ở nách lá. Hoa có nhị màu vàng và nhụy hoa màu trắng. Mỗi bông hoa là sự kết hợp của bốn cánh hoa mềm mỏng duyên dáng. Hoa thường nở từ đầu xuân cho đến cuối hè thì hoa tàn.

Hoa Chùm Ớt
rất dễ trồng, là loại cây ưa sáng. Trong điều kiện tự nhiên bình thường cây phát triển xanh tốt quanh năm. Trên nền lá xanh mướt là những bông hoa vàng cam quyến rũ, mang lại cho người nhìn cảm giác ấm áp với màu sắc nổi bật tự nhiên. Người ta thường trồng hoa thành giàn, trồng quanh hàng rào hoặc cho leo tường, vừa tạo bóng mát lại có thể trang trí nhà cửa, làm đẹp cho cảnh quan gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-giống-Cây-dây-leo-hoa-leo-Chùm-ớt-Dây-Rạng-đông-chống-nóng-hè-10-hạt-tuyệt-đẹp-i.152283535.6725996751

Hoa leo Chùm ớt
Hoa leo Chùm ớt
Hoa leo Chùm ớt
Hoa leo Chùm ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy