Hoa Mắt huyền

Một loại dây leo được nhiều người rất ưa thích vì vẻ rực rỡ của nó đó là hoa leo mắt huyền. Hoa leo mắt huyền đặc sắc với sắc hoa vàng và nhụy nâu đen nổi bật, hoa phát triển quanh năm, sức sống, sức leo khỏe. Hoa có tên mắt huyền bởi nhụy đen duyên dáng ở giữa bông hoa.


Thường thì Mắt huyền phổ biến có màu vàng, cam, trắng, ngoài ra còn có màu đỏ, hoặc đa màu. Mắt huyền leo hơi chậm nên thích hợp trồng chậu treo, cây buông rủ trên ban công hay tường nhỏ. Cây có hoa nở rải rác quanh năm, sai hoa nhiều nhất khi khí hậu mát mẻ. Cây mắt huyền thích hợp cả khí hậu mát và nóng. Hoa mắt huyền xuất hiện vào cuối mùa xuân hoặc đầu giữa đến mùa hè và nở một lần nữa vào cuối mùa hè, đầu mùa thu.


Mắt huyền là loài cây ưa ánh sáng, cây khoẻ nên khi trồng không nhất thiết phải che chắn cho cây. Một đặc điểm nữa của cây là có khả năng chịu hạn tốt và chịu úng cao. Tuy nhiên để cây sinh trưởng và phát triển tốt cần giữ cho cây luôn đủ ẩm, khi gặp nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hoặc hạn không khí, để giúp cây sinh trưởng bình thường cần phải tưới nước thường xuyên, giữ cho độ ẩm đất ở mức 60–65%. Vào mùa mưa nên tháo nước kịp thời không để luống ngập úng qua đêm.


Link mua hàng: http://caycanh4mua.com/chi-tiet/cay-mat-huyen

Hoa Mắt huyền
Hoa Mắt huyền
Hoa Mắt huyền
Hoa Mắt huyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy