Hoa leo Hoàng Thảo

Với sắc vàng rực rỡ Hoàng Thảo luôn làm cho ngôi nhà trở nên tươi trẻ và đầy sức sống. Dây có lá bóng đẹp, xanh tươi quanh năm, hoa có dạng loa kèn rất đáng yêu. Hoàng thảo có thể trồng trên giàn dây leo, trước cửa sổ, trước cổng, trên ban công, sân thượng… Cây leo nhanh, phát triển mạnh, dễ trồng và chăm sóc, ưa nắng, sáng.


Hoàng Thảo là hoa leo có thân hóa gỗ, có nhiều cành nhánh để leo bám, là cây sống lâu năm. Lá Hoàng Thảo mỏng và mềm có hình elip, màu xanh bóng khi còn non pha chút hồng, là lá đơn, mọc đối hay mọc thành vòng. Hoa hoàng thảo mọc ở đầu cành có năm cánh mềm và mỏng với màu vàng rực rỡ, khi nở trông hoa như những chiếc chuông nhỏ đáng yêu. Hoa nở quanh năm, ở miền Bắc hoa nở nhiều hơn vào dịp hè.


Rất nhiều người ưa chuộng loại hoa này không chỉ vì hoa đẹp mà còn bởi vì hoa rất dễ trồng, ít sâu bệnh, chăm sóc cũng không cần quá cầu kỳ. Đất dùng để trồng Hoàng thảo phải là loại đất thịt pha cát có nhiều mùn, nên trộn thêm phân hữu cơ kèm thêm với đạm và kali cho cây để cây nhanh phát triển và ra hoa nhưng nên bón vừa phải tránh hiện tượng cây bị lốp chỉ phát triển thân lá và cho hoa ít. Sau mỗi đợt ra hoa hay sau khi tỉa cành thì cũng nên bón thêm hỗn hợp phân trên.


Link mua hàng: https://caycanhhanoi.vn/hoa-leo-hoang-thao-2

Hoa leo Hoàng Thảo
Hoa leo Hoàng Thảo
Hoa leo Hoàng Thảo
Hoa leo Hoàng Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy